Tập trung việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương IV

Cập nhật: 20-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-4, gần 500 đảng viên của các cơ sở Đảng trực thuộc Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tham gia thảo luận tổ góp ý xoay quanh việc thực hiện các nội dung triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ IV Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách xây dựng Đảng hiện nay”.

Các tổ đã đóng góp nhiều ý kiến đối với nhiệm vụ và giải pháp thực hiện tại cơ sở, nhất là nhóm giải pháp tự phê bình và phê bình thông qua nội dung của chương trình hành động đề ra.

Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu mong rằng, các cơ sở Đảng trực thuộc khắc phục những hạn chế, yếu kém, tập trung chỉ đạo thực hiện 3 vấn đề cấp bách trong nghị quyết là kiên quyết đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một số cán bộ, đảng viên; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; xác định rõ thẩm quyền, trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=202
Quay lên trên