Thanh niên Bình Dương hoạt động tình nguyện tại Lào

Cập nhật: 18-06-2014 | 20:49:25
(BDO) Từ ngày 21 đến 24-10, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp Hội LHTN tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ và câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tổ chức chương trình hoạt động tình nguyện tại tỉnh Champasak, Lào.  

Đoàn thanh niên tỉnh Bình Dương tham gia hoạt động tình nguyện tại tỉnh Champasak, Lào.

Đoàn thanh niên tỉnh Bình Dương tham gia hoạt động tình nguyện tại tỉnh Champasak, Lào.Trong thời gian tại Lào, đoàn đã thực hiện các hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà 500 phần quà cho người nghèo (mỗi phần quà trị giá khoảng 350.000 đồng) bao gồm: gạo, nước mắm, đường, dầu ăn… Ngoài ra, đoàn còn tổ chức thăm hỏi, giao lưu với cán bộ, công nhân Công ty cao su Dầu Tiếng  Việt – Lào; giao lưu với Tỉnh đoàn Champasak… Đây là hoạt động nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa hai tỉnh Bình Dương - Champasak nói riêng và hai đất nước Việt Nam – Lào nói chung.THANH LÊ 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=335
Quay lên trên