Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 19

Cập nhật: 10-04-2013 | 00:00:00

Sáng qua (9-4), Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 19 đánh giá tình hình lãnh đạo thực hiện nghị quyết trong 3 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II-2013.

Trong 3 tháng đầu năm, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã lãnh đạo phát triển và chuyển dịch kinh tế theo đúng cơ cấu, trong đó lĩnh vực thương mại dịch vụ tiếp tục phát triển với tổng giá trị 8.219 tỷ đồng, tăng 36,5% so với cùng kỳ, bằng 22% so với nghị quyết cả năm; sản xuất công nghiệp đạt giá trị 2.292 tỷ đồng, đạt 22,4% so với nghị quyết, tăng 16,8% so với cùng kỳ; trong đó khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tăng 24,6%; tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 431 tỷ 680 triệu đồng, tăng 2,26% so với cùng kỳ. Việc thực hiện mục tiêu các chương trình quốc gia về giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, thực hiện các chính sách an sinh xã hội luôn được duy trì.

Trong quý II, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 01 của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2013; lãnh đạo tăng cường công tác quản lý thu ngân sách; tập trung đầu tư những công trình trọng điểm, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về nguồn vốn xây dựng cơ bản hỗ trợ nhà đầu tư triển khai thi công các công trình trọng điểm.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên