Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị phổ biến tình hình biển Đông

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Tuấn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy trình bày về diễn biến của tình hình biển Đông hiện nay và nêu rõ quan điểm của Đảng và Nhà nước về giải quyết tranh chấp trên biển Đông, giữ vững chủ quyền, giữ môi trường hòa bình, hữu nghị.

Để động viên nhân dân phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, tạo sự đồng thuận để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng chí Trần Văn Lợi, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND TP.TDM, chỉ đạo các cấp ủy Đảng, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch tổ chức thông tin thời sự và tuyên truyền về diễn biến trên biển Đông đến quần chúng tại cơ quan và khu dân cư, nhằm vận động, thuyết phục người dân bình tĩnh, tin tưởng vào quan điểm, chủ trương và biện pháp giải quyết của Đảng và Nhà nước, tránh để các thế lực thù địch và các phần tử cơ hội chính trị lôi kéo, kích động, gây mất an ninh trật tự. Từ đó, khơi dậy và phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân tộc trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền, quyền tài phán quốc gia và các lợi ích của Việt Nam trên biển Đông.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên