Thể thao

Bóng đá Việt Nam đã trở lại nhịp sôi động vào cuối tuần rồi với vòng 5 V.League và vòng 1 giải hạng nhất Quốc gia 2023. Ngoài chất lượng chuyên môn tốt, công tác trọng tài lại để lại nhiều dấu hỏi khó có câu trả lời.

Erling Haaland ghi bàn ấn định, giúp Man City hạ Bayern 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League.

Ở trận đấu trở lại với sân chơi V.League 2023, Becamex Bình Dương đã cho thấy được những nét tích cực khi áp đặt được lối chơi và có được bàn thắng trước.

Tối ngày 10-4-2023, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 14 năm 2023...

Huấn luyện viên trưởng của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh, ông Vũ Tiến Thành bị phạt 10 triệu đồng vì những phát ngôn gây ảnh hưởng tiêu cực.

Mới đây, hai tay cơ Trương Văn Đức và Nguyễn Hoàng Tất của Đội tuyển Bida Bình Dương đã chính thức giành vé dự World Cup Bida thế giới sau khi thi đấu xuất sắc ở vòng loại.

Festival bóng đá, mô hình giải đấu được tổ chức nhằm giúp cho các cầu thủ trẻ được thi đấu, cọ xát nhiều hơn đã được áp dụng thành công ở các nước có phong trào bóng đá phát triển mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Vào ngày 28-4 tới đây, tại TP.Thuận An sẽ diễn ra Giải vô địch Thể dục dưỡng sinh (TDDS) Bình Dương - 2023. Giải đấu sẽ quy tụ hầu hết các câu lạc bộ TDDS mạnh của tỉnh.

Việc Arsenal vuột chiến thắng trên sân Anfield khi dẫn trước 2-0 rồi để hòa 2-2 trước Liverpool ở vòng 30 Ngoại hạng Anh kết thúc rạng sáng nay (10.4) đã mở ra cơ hội cho Man City trong cuộc đua vô địch.

Pha lập công ở trận PSG thắng Nice 2-0 tại Ligue 1 hôm 8/4 giúp Lionel Messi vượt Cristiano Ronaldo về số bàn ở cấp CLB tại châu Âu.

Bị Bình Dương cầm chân 1-1 trên sân Vinh chiều 7-4, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở V-League 2023.

Quay lên trên