Thể thao

Cho Myung Woo giành ngôi vô địch Giải Billiards carom 3 băng thế giới lần thứ 76

Trận chung kết chính thức khép lại với series 11 điểm ở lượt cơ thứ 20 của Cho Myung Woo. Cơ thủ này đã thắng áp đảo Trần Thanh Lực với tỷ số 50- 23, chính thức giành ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Đó là chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh khi anh cùng Ban Tổ chức trận đấu giao hữu bóng đá “Lan tỏa yêu thương” đã hoàn thiện gần như 99% công tác chuẩn bị.

Bất ngờ thắng Uruguay 1 - 0 trong trận đấu vào sáng 11-7 (theo giờ Hà Nội), ĐT Colombia sẽ đối đầu với ĐT Argentina ở trận chung kết Copa America 2024.

Tuyển Anh thắng ngược Hà Lan 2-1 nhờ bàn của Ollie Watkins ở phút 90, để vào chung kết Euro 2024 gặp Tây Ban Nha.

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh, khi anh cùng ban tổ chức (BTC) trận đấu giao hữu bóng đá Lan tỏa yêu thương, đang tiến hành kiểm tra những khâu chuẩn bị cuối cùng trong chiều 10-7, tại sân Gò Đậu.

Sau khi dự đoán đúng trận Tây Ban Nha - Pháp, siêu máy tính Opta tiếp tục đánh giá tỷ lệ thắng của Anh là 37,8%.

Phát triển không ngừng về số lượng võ sinh, các câu lạc bộ và thành lập được võ đường… đó là những thành tích ấn tượng mà Hội Karate Bến Cát đã làm được.

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo với nhiều trận đấu giao hữu chất lượng, hôm nay (10-7), U17 Becamex Bình Dương chính thức lên đường di chuyển xuống Bà Rịa - Vũng Tàu sẵn sàng tham dự vòng chung kết...

Sau thời gian tiến hành các khâu chuẩn bị, đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” đã hoàn thiện những bước cuối cùng, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ người hâm mộ...

Siêu phẩm sút xa vào lưới Pháp giúp Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận bán kết Euro hoặc World Cup.

Tây Ban Nha ghi hai bàn trong 4 phút, trong đó có siêu phẩm của tiền đạo 16 tuổi Lamine Yamal, để thắng ngược Pháp 2-1 và vào chung kết Euro 2024.

Trưa 9-7, Becamex Bình Dương (B.BD) đã ký hợp đồng với hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. Cầu thủ gốc Bình Định tái hợp với đội bóng đất Thủ sau 3 mùa giải chuyển đến thi đấu cho Bình Định và Công an Hà Nội.

Rạng sáng 10-7, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Tây Ban Nha trong trận bán kết đầu tiên của EURO 2024.

Quay lên trên