Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

David Alaba và Karim Benzema cùng ghi bàn, giúp Real hạ Frankfurt 2-0 ở trận tranh Siêu Cup châu Âu tối 10/8.

Bàn thắng sớm của Đình Bắc, đã giúp cho U19 Việt Nam giành chiến thắng sát nút 1-0 trước U19 Thái Lan.

Chiều 9-8, tại trường chuyên Hùng Vương đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá học sinh tiểu học và trung học cơ sở toàn quốc khu vực II năm 2022.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại ngày 17/9, để chuẩn bị dự giải giao hữu quốc tế gồm ba đội do VFF tổ chức.

(BDO) Sau một tuần thi đấu sôi nổi, giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 năm 2022 đã xác định được ngôi vương.

Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XV năm 2022 đã trở lại với nhiều nét tích cực và mới mẻ.

Nằm trong các hoạt động hè dành cho học sinh trên địa bàn, ngành thể thao TX.Bến Cát đã tổ chức thành công nhiều giải đấu thể thao, tạo sân chơi ý nghĩa cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp hè 2022.

Sau chuỗi thành tích không tốt ở 10 vòng đấu tại V.League 2022, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương đã trở thành đội bóng thứ hai ở mùa giải này thay HLV trưởng.

Để cho U19 Malaysia sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0, nhưng sự xuất sắc của Khuất Văn Khang đã giúp cho U19 Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Sau gần một tháng thi đấu với hơn 50 trận đấu, giải bóng đá truyền thống huyện Bàu Bàng đã khép lại với chức vô địch thuộc về xã Long Nguyên.

Sáng 7-8, tại Trung tâm hội nghị triển lãm, Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Công ty Becamex IDC tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương cúp Becamex IDC

Theo tờ La Republique des Pyrenees, Nguyễn Quang Hải sẽ đá chính bên cánh phải, khi Pau FC tiếp Dijon ở vòng 2 Ligue 2 ngày 7/8.

Quay lên trên