Thêm lựa chọn cho bạn trẻ

Cập nhật: 25-05-2012 | 00:00:00

Hình thức du học của trung tâm rất đa dạng, tùy theo nhu cầu người học. Cụ thể như học tiếng Nhật hệ ngắn hạn và dài hạn, học dự bị đại học, học chuyên môn, cao đẳng, đại học và sau đại học. Đặc biệt, chương trình du học THPT nội trú tại trường THPT Meitoku Gijuku, TP.Susaki, tỉnh Kochi của Nhật Bản, tốt nghiệp chương trình này, học sinh được cấp bằng tú tài, tuyển thẳng vào các trường đại học của Nhật mà không phải thi tuyển. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên là có thể tham gia được chương trình này. Nếu chưa biết tiếng Nhật học sinh không phải lo lắng, vì các em sẽ được công ty đào tạo 4 tháng và cấp chứng chỉ đủ điều kiện du học Nhật Bản.

Tiến sĩ Trọng thông tin thêm, HS có nhu cầu du học nhưng kinh tế không được thoải mái thì được công ty và các trường Nhật Bản giới thiệu việc làm thêm trung bình 4 giờ/ngày, đủ để trang trải chi phí học tập và ăn ở. Ngoài ra, các em còn có cơ hội ở lại làm việc tại Nhật từ 3 - 5 năm sau tốt nghiệp.

Mỗi năm trung tâm tổ chức tuyển sinh 4 đợt gồm: tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10. Được biết, chuẩn bị cho khóa tuyển sinh đầu tiên, vào ngày 2-6, trung tâm tổ chức chương trình hội thảo tại 49A Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X