Thi tuyển chức danh Phó Chánh văn phòng Thị ủy Tân Uyên

Cập nhật: 16-03-2021 | 19:09:43

Sáng 16-3, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên tổ chức kỳ thi tuyển chức danh Phó Chánh văn phòng thị ủy để kiện toàn chức danh lãnh đạo của Văn phòng Thị ủy Tân Uyên. Đây là kỳ thi tuyển chức danh cấp phó đơn vị đầu tiên của khối Đảng - đoàn thể được Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức để rút kinh nghiệm tổ chức các kỳ thi tiếp theo.

Kỳ thi tuyển lần này có 2 thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: Thi viết về kiến thức chung và trình bày đề án. Để bảo đảm kỳ thi được tổ chức chặt chẽ, đạt chất lượng theo kế hoạch đề ra, Ban Thường vụ Thị ủy đã thành lập Hội đồng thi tuyển, Ban giám sát kỳ thi. Hội đồng thi tuyển đã thành lập các ban chuyên môn để tham mưu tổ chức kỳ thi.

Tại lễ khai mạc, Hội đồng thi tuyển đã tiến hành chọn đề, bàn giao đề thi viết, chọn đề thi đề án. Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh bắt đầu làm phần thi viết, thời gian 180 phút.

H.NHUNG - T.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên