Thống nhất kế hoạch tổ chức đại hội Hội Cựu chiến binh tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật: 29-07-2016 | 10:27:55

(BDO) Sáng 29-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 9, khóa V nhằm sơ kết tình hình hoạt động của hội 6 tháng đầu năm 2016, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016; đồng thời, thông qua kế hoạch công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội Hội CCB tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022.


Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, hội CCB các cấp từ tỉnh đến cơ sở đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát nghị quyết, kế hoạch, nhiệm vụ công tác của hội và nghị quyết, nhiệm vụ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Hội CCB các cấp đã tích cực tham gia học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng, nhất là tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của đất nước.

Ngoài ra, hội CCB các cấp đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động, phong trào và chương trình mục tiêu của Trung ương, địa phương góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương như phong trào CCB gương mẫu, bảo vệ an ninh tổ quốc, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. 6 tháng đầu năm, các cấp hội đã hiến trên 11.000m2 đất, trên 6.000 công lao động và trên 1,4 tỷ đồng cho chương trình xây dựng nông thôn mới; xây mới 2 căn, sửa chữa 1 căn nhà nghĩa tình đồng đội cho CCB khó khăn về nhà ở; giảm được 8 hộ nghèo, tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 0,18%; thăm và tặng trên 4.000 phần quà cho các gia đình hội viên khó khăn về kinh tế, già yếu, bệnh tật…

Hội nghị cũng đã tổ chức quán triệt Chỉ thị số 10-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về lãnh đạo Đại hội Hội Cựu chiến binh các cấp và tiến tới Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương lần thứ VI”, thống nhất kế hoạch công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội. Theo dự kiến Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh sẽ được tổ chức vào quý III năm 2017.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=700
Quay lên trên