Thông qua kế hoạch tổ chức lễ khởi động xây dựng, phát triển Thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung

Cập nhật: 11-02-2014 | 00:00:00

Sáng qua (10-2), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì buổi họp để thông qua kế hoạch, công tác chuẩn bị tổ chức lễ khởi động xây dựng, phát triển Thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh. Tham dự buổi họp còn có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và lãnh đạo Becamex IDC (ảnh).  

Tại buổi họp, đại diện Becamex IDC, Sở VH-TT&DL, Sở Nội vụ, Sở Xây dựng… đã thông tin tiến độ chuẩn bị cho buổi lễ khởi động xây dựng, phát triển Thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh diễn ra vào ngày 20-2, tại Trung tâm thành phố mới. Tại buổi lễ, UBND tỉnh sẽ trao giấy phép đầu tư cho các doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài, khen thưởng các DN xuất sắc... Để phục vụ người dân, theo kế hoạch chương trình còn có các đoàn lân - sư - rồng, ca nhạc biểu diễn.

Phát biểu tại buổi họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhắc nhở các sở, ban, ngành phối hợp tốt khâu chuẩn bị để buổi lễ diễn ra thành công. Trong đó, chú ý đến việc đón tiếp khách, trao giấy chứng nhận đầu tư, trao bằng khen cho DN xuất sắc. Đặc biệt, Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các đơn vị chức năng xây dựng tốt các phương án nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông để buổi lễ diễn ra thành công, tốt đẹp.

H.VĂN - T.BÌNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=301
Quay lên trên