Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2016 cho Công an tỉnh

Cập nhật: 10-01-2017 | 21:25:50

(BDO) Ngày 10-1, Công an tỉnh Bình Dương đã tổng kết công tác năm 2016 và triển khai công tác năm 2017 và đón nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2016 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Đến dự hội nghị có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Công an tỉnh tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, năm 2016 tuy vẫn còn nhiều khó khăn thách thức đặt ra nhưng nhờ được sự quan tâm của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng với sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể với tinh thần “Đoàn kết, chủ động, hiệp đồng, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, lực lượng Công an tỉnh đã phát động các phong trào thi đua sôi nổi, đổi mới các mặt công tác, chủ động giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an Bình Dương tiếp tục đi vào lòng dân, và tạo niềm tin trong nhân dân và được người dân tin yêu, giúp đỡ. Qua phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được tặng thưởng Huân, Huy chương, bằng khen, giấy khen của các cấp.

Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an trao cờ thi đua xuất sắc năm 2016 cho Công an tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những kết quả hoạt động trong năm 2016 của Công an tỉnh; đồng thời cho biết những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã đạt được trên tất các các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh -chính trị, trật tự an toàn xã hội; xử lý kịp thời các vụ việc phức tạp, góp phần bảo vệ an toàn cho các sự kiện chính trị quan trọng và các ngày lễ lớn, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an toàn cho môi trường đầu tư; phục vụ phát triển kinh tế- xã hội.

Toàn cảnh hội nghị

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã trao cờ đơn vị thi đua xuất sắc năm 2016 cho Công an tỉnh.

 

Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên