Tiếp tục đẩy mạnh quảng bá hình ảnh con người và vùng đất Bình Dương 

Cập nhật: 07-07-2017 | 11:19:01

(BDO) Sáng 7-7, Ban Chỉ đạo thông tin đối ngoại tỉnh tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại 6 tháng đầu năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo thông tin đối ngoại tỉnh chủ trì cuộc họp.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự hướng dẫn về nghiệp vụ chuyên môn của Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Chỉ đạo thông tin đối ngoại tỉnh đã tích cực triển khai công tác thông tin đối ngoại, kịp thời định hướng cho các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức tuyên truyền về biển đảo, phổ biến các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Trong 6 tháng qua, lãnh đạo tỉnh đã tiếp đón 28 đoàn nước ngoài với 603 lượt người đến thăm, làm việc, tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Cùng với đó, thông qua nhiều sự kiện lớn vừa được tổ chức như kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh, Festival đơn ca tài tử quốc gia lần II - Bình Dương 2017… lãnh đạo tỉnh đã thực hiện tốt công tác tiếp đón, giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa của Bình Dương và Việt Nam với bạn bè trong và ngoài nước.


Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo thông tin đối ngoại tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc
họp

6 tháng cuối năm 2017, Ban Chỉ đạo thông tin đối ngoại tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, địa phương, các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu những thành tựu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch và phát triển đô thị, tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh, hình ảnh con người và vùng đất Bình Dương đến bạn bè quốc tế nhằm khẳng định “Thương hiệu Bình Dương” năng động, phát triển. Cùng với đó, các đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nhóm nội dung, nhiệm vụ về thông tin đối ngoại; tăng cường công tác chỉ đạo tuyên truyền về biển đảo.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên