Tiếp tục xảy ra động đất nhẹ khu vực Sông Tranh (Quảng Nam)

Cập nhật: 05-03-2013 | 00:00:00

Khoảng 4h sáng nay (5-3), một trận động đất nhẹ xảy ra tại địa bàn huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Theo một số người dân sống tại khu vực Tắk Pỏ, xã Trà Mai: vào thời điểm đó, họ nghe một tiếng nổ, sau đó nhà cửa bị rung lắc nhẹ.

  Đoàn công tác của tỉnh kiểm traTrước đó, khoảng 14h 50 ngày 4-3, trên địa bàn huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam cũng đã xảy ra một trận động đất mạnh 3,3 độ richter,  khoảng 10 giây sau đó lại tiếp tục xảy ra một trận động đất khác.

Việc xảy ra động đất liên tiếp trong những ngày gần đây trên địa bàn huyện Nam Trà My khiến người dân hết sức hoang mang, lo lắng. Ông Ngô Văn Đức, thôn 2 xã Trà Mai huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Sáng nay, nằm trong nhà nghe mái tôn rung không phải như chiều hôm qua, vì chiều hôm qua động mạnh hơn. Bà con đang lo và đề nghị các cấp có thẩm quyền  nghiên cứu cách nào để  bà con yên tâm sản xuất”.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên