Kết quả tìm kiếm cho "ăn xin"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Vụ "ăn bớt" vắc xin: Thành ủy Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm 

Cập Nhật 11-05-2013

Ngày 10-5, Văn phòng Thành ủy Hà Nội có công văn số 587 truyền đạt ý kiến của Thường trực Thành ủy chỉ đạo xử lý sai sót trong tiêm chủng tại Trung tâm Y tế Dự phòng thành phố (số 70, đường Nguyễn Chí Thanh).

Cần tẩy chay nạn sư giả ăn xin ở chùa Bà! 

Cập Nhật 19-02-2013

Dù Ban điều hành lễ hội chùa Bà (TP.TDM) năm nay đã rất cố gắng giữ an ninh trật tự, không để những hình ảnh phản cảm làm phiền lòng du khách nhưng vẫn còn nạn giả dạng nhà sư ăn xin ngay cổng ra của chùa Bà. Cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc.

Hành nghề ăn xin, trở thành triệu phú 

Cập Nhật 24-09-2011

1 người đàn ông ăn xin, thường xuyên xuất hiện tại trung tâm thương mại Xidan ở thủ đô Bắc Kinh đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao khi thân thế thật bị tiết lộ. Thực chất, ông là 1 triệu phú đang sở hữu khoản gia tài khổng lồ.

Xâm nhập đường dây “chăn dắt” người già ăn xin 

Cập Nhật 20-08-2011

Kỳ 2: Lật tẩy những kẻ “chăn dắt”

Xâm nhập đường dây “chăn dắt” người già ăn xin 

Cập Nhật 18-08-2011

Kỳ 1: Thương thay phận già!

Nhức nhối nạn ăn xin! 

Cập Nhật 17-02-2011

Ngày tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của mọi người sau một năm làm việc cật lực nhưng với một số ăn xin thì đây là thời điểm “ăn nên làm ra” bởi lượng khách hành hương khá đông đảo...

Vụ “chậm” giải quyết hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bà Phan Thị Thu Hà, xã Hưng Định, Thuận An: Do phải giải quyết khiếu nại! 

Cập Nhật 27-04-2010

Chuyên viên thanh tra đất đai, Phòng Tài nguyên- Môi trường (TN-NT) huyện Thuận An Trịnh Nguyên Đức đã cho biết như vậy khi trả lời phóng viên (P.V) Báo Bình Dương về vụ khiếu nại của bà Phan Thị Thu Hà. Ông Đức nêu rõ: “Khi bà Hà nộp hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ) thì Phòng TN-MT đã tiến hành đo đạc xong. Trong quá trình giải quyết hồ sơ thì phía bà Phan Ngọc Mỹ là cô của bà Hà có đơn yêu cầu đình chỉ việc cấp lại sổ cho bà Hà; bởi vì đây là đất hương hỏa của gia tộc... và sổ đỏ của bà Hà hiện do ông Phan Văn Một, là ông nội của bà Hà đang giữ. Sau khi tiếp nhận đơn, Phòng TN-MT có mời bà Mỹ lên làm việc, đồng thời chúng tôi cũng đã thông báo cho bà Mỹ biết: việc ông Một là cha của bà Mỹ giữ giấy chứng nhận QSDĐ của bà Hà là trái với quy định của pháp luật. Về vấn đề này, bà Mỹ cũng đã thống nhất và hẹn trong Tết Nguyên đán 2010 khi ông Một ở nước ngoài về sẽ đem sổ đỏ trả lại cho bà Hà; vì ông Một hiện đang định cư tại Mỹ. Tuy nhiên, sau tết thì ông Một vẫn chưa giao nộp sổ nên chúng tôi tiếp tục làm việc với bà Mỹ thì được bà cho biết là “ông Một không về Việt Nam” và xin hẹn 1 tháng sau (5-4-2010) sẽ giao nộp. Ngay sau đó, Phòng TN-MT huyện đã có báo cáo sự việc gửi UBND huyện...

Quay lên trên