Kết quả tìm kiếm cho "Đánh nhau"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Đánh nhau giành quyền làm bố 

Cập Nhật 13-09-2017

- Chú ơi, nhanh lên. Một người đàn ông đang đánh bố cháu.

Tag: Đánh nhau,giành,quyền,làm bố

Hai anh em đánh bạn nhậu tử vong 

Cập Nhật 14-06-2017

Công an Bình Dương đã bắt giữ hai nghi can Liêu Minh Đức (SN 1991) và Liêu Minh Tường (SN 1996, cùng quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi liên quan đến cái chết của anh Phạm Văn Súng

Tag: Công an Bình Dương

Hai anh em ruột đánh bạn nhậu tử vong! 

Cập Nhật 12-06-2017

(BDO) Ngày 12-6, Cơ quan điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ hai nghi can Liêu Minh Đức (SN 1991) và Liêu Minh Tường (SN 1996, cùng quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “giết người”.

Tag: Công an tỉnh

Đi đánh nhau, tiện tay dắt luôn xe máy 

Cập Nhật 27-10-2016

Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An cho biết đã truy bắt thành công hai nhóm thanh niên gây rối trật tự công cộng, trong đó có hai đối tượng bị chuyển cho cơ quan cảnh sát điều tra xử lý hành vi “dắt xe của đối phương”.

Tag: đánh nhau,dắt luôn xe máy

Công an TP.Thủ Dầu Một: Thông báo tìm nạn nhân vụ đánh nhau trong quán King Beer 

Cập Nhật 08-04-2016

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng, gồm: Lý Văn Duy; Phạm Văn Sanh và Đỗ Thanh Tú để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Tag: thông báo,tìm nạn nhân,đánh nhau,king beer

Vừa đánh võ vừa hôn nhau 

Cập Nhật 13-08-2013

Một kiểu khóa môi mới, là sự kết hợp giữa hôn và các tư thế võ thuật, đang ngày càng phổ biến ở Trung Quốc.

Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh: Anh dũng trong đánh giặc, giúp nhau trong thời bình 

Cập Nhật 12-07-2013

 Sáng nay (12-7), các chiến sĩ thanh niên xung phong (TNXP) qua các thời kỳ sẽ có dịp gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm nhân Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15.7.1950 - 15.7.2013). Trong chiến tranh, lực lượng TNXP đã sát vai cùng bộ đội hành quân trên mọi nẻo đường, làm nhiệm vụ khiêng thương tải đạn, giúp đỡ bộ đội, góp phần vào thắng lợi vĩ đại 30-4-1975 giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.   Bà Vũ Thanh Phương, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh trao sổ tiết kiệm cho hội viên nữ

Libya: Quân đội Gaddafi đánh nhau ác liệt với phe nổi dậy 

Cập Nhật 24-08-2011

Lực lượng trung thành với Tổng thống Gaddafi hôm qua (23-8) tiếp tục chiến đấu ác liệt với phe nổi dậy ở thủ đô Tripoli. Các cuộc giao tranh này đã nổ ra chỉ vài giờ sau khi con trai của ông Gaddafi trở về, xóa tin tin đồn về việc anh này rơi vào tay phe nổi dậy.

Tăng cường các giải pháp ngăn chặn tình trạng học sinh đánh nhau 

Cập Nhật 10-12-2010

 Để ngăn chặn tình trạng học sinh (HS) đánh nhau, Sở GD-ĐT vừa có văn bản chỉ đạo Phòng GD-ĐT các huyện, thị, hiệu trưởng các trường THPT tiếp tục tăng cường thực hiện công tác giáo dục, tuyên truyền, tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của HS trong việc “nói không với hành vi bạo lực” và các giải pháp ngăn chặn tình trạng HS đánh nhau mang tính bạo lực. Các đơn vị chủ động làm việc với cơ quan công an, ban đại diện cha mẹ HS, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội, Đội... xây dựng kế hoạch phối hợp chỉ đạo các trường triển khai quyết liệt các giải pháp phòng ngừa ngăn chặn tình trạng HS đánh nhau mang tính chất bạo lực và xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm. Về phía nhà trường, hiệu trưởng thành lập bộ phận thường trực và trực tiếp chỉ đạo thực hiện các biện pháp cần thiết để chủ động xử lý khi phát sinh vụ việc. Nếu phát hiện những thông tin tiềm ẩn sự mất ổn định về an ninh trật tự cần báo cáo kịp thời về sở và các cơ quan có liên quan để phối hợp chỉ đạo và xử lý.

Nghị sĩ Seoul đánh nhau ngay tại cuộc họp 

Cập Nhật 03-12-2010

Một cuộc hỗn chiến đã xảy ra giữa các nghị sĩ ngay tại phòng hội đồng thành phố Seoul, Hàn Quốc sau khi một dự luật nhằm cung cấp các bữa ăn trưa cho học sinh tiểu học trường công được thông qua.

Quay lên trên