Hai anh em đánh bạn nhậu tử vong

Cập nhật: 14-06-2017 | 08:07:01

Ngày 12-6, Cơ quan điều tra, Công an Bình Dương đã bắt giữ hai nghi can Liêu Minh Đức (SN 1991) và Liêu Minh Tường (SN 1996, cùng quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi liên quan đến cái chết của anh Phạm Văn Súng (SN 1994, quê Sóc Trăng).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ tối 11-6, hai anh em Liêu và Tường đến dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại một khu nhà trọ tại KP.Tân Lương, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên, trên bàn tiệc có bạn của Đức là anh Phạm Văn Súng.

 Hai nghi can tại cơ quan công an

Trong khi nhậu, giữa Đức và Súng xảy ra mâu thuẫn, anh Súng đánh nhiều cái vào mặt Đức. Bực tức, Đức và Tường đánh lại nhưng được mọi người can ngăn nên hai bên bỏ về. Tuy nhiên vẫn chưa hết tức, trên đường về, Đức rủ Tường chặn đánh anh Súng để trả thù. Khi đi về đến đoạn đường thuộc KP.Tân Lương, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên, thấy một công trình đang xây dựng bên lề đường, hai đối tượng này đã dừng lại để chờ anh Súng đi ngang qua để đánh. Khi thấy anh Súng vừa đi tới, Đức và Tường dùng đá xây dựng ném vào người anh Súng. Thấy anh Súng bị thương nặng, hai đối tượng này bỏ trốn về phòng trọ. Anh Súng cố đi về phòng trọ gần đó thì ngất xỉu. Mọi người thấy anh Súng mặt tái xanh nằm gục ở cửa phòng trọ nên đã chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TX.Tân Uyên đã tiến hành điều tra bắt giữ cả hai để xử lý.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên