Kết quả tìm kiếm cho "Đạt hiệu quả cao"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Xây dựng nông thôn mới: Đạt hiệu quả cao nhờ xã hội hóa 

Cập Nhật 15-05-2013

Công tác tuyên truyền được xem là một trong những khâu quan trọng để đẩy nhanh quá trình xây dựng NTM. Ban Quản lý xây dựng NTM một số xã đã và đang triển khai công tác tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú. Tiêu biểu là các xã An Sơn (TX.Thuận An), Chánh Phú Hòa (huyện Bến Cát), Bạch Đằng (huyện Tân Uyên)… Các xã nói trên đã biết lồng ghép công tác tuyên truyền xây dựng NTM thông qua các buổi họp, văn nghệ quần chúng, nói chuyện thời sự… nhằm tránh sự nhàm chán. Số xã còn lại dựa vào sổ tay hướng dẫn xây dựng NTM của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để phổ biến thông qua các cuộc họp chi bộ, đoàn thể của xã và trên hệ thống loa truyền thanh. Ông Phạm Văn Hoàng, Chủ tịch UBND xã Bạch Đằng, cho biết công tác tuyên truyền đã được xã chú trọng nhằm tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân để nâng cao nhận thức của nhân dân trên địa bàn xã trong việc thực hiện chương trình. Từ đó ý thức, nhận thức của nhân dân được nâng cao, việc triển khai thực hiện các tiêu chí cũng thuận lợi hơn.    Nhiều xã đã có các hình thức tuyên truyền phong phú. Trong ảnh: Cổng chào xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo mang nội dung xây dựng NTM

Ngành Công thương: Đạt hiệu quả cao trong quản lý, phát triển công nghiệp, thương mại 

Cập Nhật 16-01-2013

Sở Công Thương vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2012. Năm qua, tuy tình hình có nhiều khó khăn, nhưng kết quả sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại của tỉnh vẫn đạt hiệu quả cao. Sở đã làm tốt công tác quản lý Nhà nước, triển khai thực hiện các quy hoạch phát triển điện lực, thương mại, công nghiệp và các đề án phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ, hiệp hội ngành hàng, xây dựng kế hoạch phát triển dịch vụ logistics, chiến lược xuất nhập khẩu…  Ông Vũ Xuân Mừng, đại diện Bộ Công Thương tặng cờ thi đua cho lãnh đạo Sở Công Thương

Các mô hình sản xuất rau an toàn Bình Dương: Đạt hiệu quả cao về năng xuất và mang ý nghĩa xã hội lớn 

Cập Nhật 14-12-2012

(BDO) Ngày 14-12, Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết dự án “ Xây dựng vùng sản xuất rau an toàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2010 - 2012”.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tạo thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 04-10-2012

Nhật Bản là một trong những quốc gia đầu tư lớn nhất vào tỉnh với 167 dự án, tổng vốn đăng ký hơn 3,1 tỷ USD, chiếm 1/6 tổng nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào tỉnh. DN Nhật Bản trên địa bàn tỉnh hoạt động hiệu quả và thực hiện tốt các chính sách của Việt Nam. Tại buổi gặp mặt, DN Nhật Bản đánh giá cao môi trường đầu tư của Bình Dương và kiến nghị một số vấn đề như: thời điểm nâng lương nên chọn lựa thích hợp, cần tiếp tục chính sách ưu đãi cho các nhà đầu tư vào khu công nghiệp tập trung, có giải pháp hạn chế cúp điện đột xuất, thuế thu nhập DN cao, cần tạo điều kiện đầu tư hệ thống cung cấp gas công nghiệp, giải pháp cung cấp nguồn lao động bền vững… Trước những kiến nghị này, lần lượt lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã giải đáp thấu đáo, giúp tháo gỡ những vấn đề tồn tại thuộc thẩm quyền địa phương mà DN kiến nghị. Những vấn đề vượt thẩm quyền, các sở, ngành đã ghi nhận và sẽ kiến nghị lên cấp trên để xem xét.

Cần nghiên cứu kỹ để công tác quản lý về tài nguyên và môi trường đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 23-08-2012

Hôm qua (22-8), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các sở ngành, huyện thị, thành phố nhằm bàn các giải pháp tăng cường công tác quản lý về tài nguyên và môi trường tại các khu công nghiệp (KCN), cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn tỉnh.

Ngân hàng Maritime đạt hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh 

Cập Nhật 28-02-2012

(BDO) Hôm qua (27-2), Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã tổ chức phiên họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên lần thứ 20. Tại phiên họp, Ban lãnh đạo Maritime Bank đã báo cáo trước đại hội đồng cổ đông kết quả hoạt động năm 2011, thông qua các kế hoạch kinh doanh năm 2012; đồng thời bầu lại Hội đồng Quản trị, Hội đồng sáng lập nhiệm kỳ 2012 - 2016.

Nông dân Lê Văn Tài: Sản xuất đạt hiệu quả cao nhờ ứng dụng khoa học kỹ thuật 

Cập Nhật 15-10-2011

Anh Lê Văn Tài ngụ tại ấp Lễ Trang, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo tuy còn trẻ tuổi nhưng đã có hơn chục năm gắn bó với nghề trồng rau. Nghề này đã đem lại cuộc sống ổn định cho gia đình nhờ anh luôn biết ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất.

Dự án chăn nuôi bò sinh sản đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 21-09-2011

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch Hội Nông dân xã An Lập (Dầu Tiếng), cho biết, tháng 6-2010 Quỹ Hỗ trợ Hội Nông dân tỉnh và Ngân hàng Chính sách xã hội đã hỗ trợ gần 500 triệu đồng cho Hội Nông dân xã để thực hiện dự án chăn nuôi trâu bò sinh sản.

Hội nông dân huyện Dầu Tiếng: Ứng dụng tiến bộ khoa học vào sản xuất đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 30-08-2011

Dự án “Xây dựng mô hình điểm thông tin khoa học và công nghệ (KHCN) cấp xã, phục vụ phổ biến tri thức khoa học, chuyển giao công nghệ tại huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương” đã được Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng ứng dụng một cách hiệu quả, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế nông nghiệp của huyện.

Công tác phối hợp kiểm tra thị trường đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 07-07-2011

Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức lễ kỷ niệm 54 năm Ngày truyền thống ngành QLTT và sơ kết hoạt động công tác QLTT 6 tháng đầu năm 2011. Hội nghị đã đề ra chương trình công tác trong 6 tháng cuối năm 2011, trong đó tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như tích cực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bằng các hình thức phối hợp cơ quan báo, đài tuyên truyền về ảnh hưởng tiêu cực của hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng vi phạm về sở hữu trí tuệ; tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường; thực hiện tốt Chỉ thị 32 của UBND tỉnh nhất là thực hiện có hiệu quả các giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội theo Nghị quyết 11. Bên cạnh đó, chi cục sẽ lên kế hoạch kiểm tra thị trường Tết Trung thu, Tết Nguyên đán và lễ hội rằm tháng giêng và các công tác khác...

Quay lên trên