Kết quả tìm kiếm cho "Để hàng Việt"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Đề ra giải pháp đưa hàng Việt về nông thôn hiệu quả hơn 

Cập Nhật 28-03-2013

Ngày 27-3, Ban chỉ đạo cuộc vận động (BCĐ CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã họp tổng kết chương trình hoạt động năm 2012 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2013. Năm qua, các thành viên BCĐ đã có nhiều hoạt động tuyên truyền đến các đơn vị trực thuộc, cơ sở, tổ hội, câu lạc bộ, hội viên, đưa CVĐ vào phong trào thi đua yêu nước, cũng như các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn: Hội chợ, phiên chợ vui, siêu thị mini, cửa hàng nội bộ… Nhờ vậy, đã xây dựng được văn hóa tiêu dùng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Chất vấn Bộ trưởng Bộ lao động - Thương binh và Xã hội và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Nhiều vấn đề được giải trình, làm rõ 

Cập Nhật 22-08-2012

Ngày 21-8, Đoàn Đại biểu Quốc hội (QH) tỉnh gồm các ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phạm Trọng Nhân, Lê Thành Nhơn, Lê Hữu Phước, Mai Hữu Tín đã tham dự cuộc họp trực tuyến do Ủy ban Thường vụ QH tổ chức. Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ QH đã tiến hành chất vấn Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.

Tạo thuận lợi để hàng Việt xuất khẩu sang Ấn Độ 

Cập Nhật 08-03-2012

Sáng 8-3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Bộ trưởng Bộ Thương mại - Công nghiệp và Dệt Ấn Độ Anand Sharma đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Thị trường miền Đông cho hàng Việt: Cần kết nối để cùng phát triển 

Cập Nhật 15-02-2012

Tiềm năng phát triển thị trường khu vực miền Đông Nam bộ rất lớn nhưng hiện nay vẫn chưa được phát huy cao độ. Nguyên nhân được các đại biểu, doanh nghiệp đặt ra tại hội thảo triển lãm kết nối phát triển thị trường này vào ngày 14-2 tại TP.Vũng Tàu đã lộ ra nhiều điều.  Một gian hàng Việt Nam chất lượng cao trưng bày tại hội thảo - triển lãm tìm cơ hội phát triển thị trường miền Đông ở TP.Vũng Tàu sáng 14-2

Để phụ nữ... ưu tiên dùng hàng Việt 

Cập Nhật 20-12-2011

Thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến nay, Hội LHPN tỉnh đã thành lập được 16 câu lạc bộ (CLB) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với 608 thành viên; 45 tổ tuyên truyền với 651 thành viên (Bến Cát, Thuận An). Mục đích của các CLB, tổ nhóm này là cam kết buôn bán những mặt hàng sản xuất trong nước có chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; đồng thời thường xuyên tuyên truyền, vận động chị em lựa chọn sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng để góp phần xây dựng thương hiệu Việt.

Để người Việt đồng hành cùng hàng Việt 

Cập Nhật 17-12-2011

Từ tháng 8-2009 đến nay, chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị đã đi vào cuộc sống trong từng cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp. Bằng các hình thức cụ thể hóa thành cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, các cấp, các ngành cũng đã mở ra nhiều hoạt động tuyên truyền để khuyến khích người dân dùng hàng nội, góp phần phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Thế nhưng đến nay, nhiều câu hỏi vẫn đặt ra “Làm gì để người Việt dùng hàng Việt?”...

Hàng triệu người Việt bị đe dọa bởi bệnh nhiệt đới 

Cập Nhật 08-09-2011

Nằm trong khu vực các nước có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới, Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều loại bệnh như bệnh giun chỉ bạch huyết, mắt hột và các bệnh giun sán ký sinh.

Làm sao để “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trở thành nếp văn hóa tiêu dùng... 

Cập Nhật 11-06-2011

Đó không chỉ là mong muốn của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải mà còn là của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong nước sau khi nhìn nhận, đánh giá lại việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam“ do Bộ Chính trị phát động thời gian qua và trong 5 tháng đầu năm 2011.

Ngân hàng Thế giới: Việt Nam sẽ dễ dàng đạt tăng trưởng GDP 6,5% 

Cập Nhật 07-04-2010

(BDO) Các nước đang phát triển khu vực Đông Á-Thái Bình Dương có thể phát triển một cách nhanh chóng trong thập kỷ tới; Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng GDP 6,5% một cách dễ dàng. Đó là thông điệp trong Báo cáo Cập nhật Tình hình kinh tế Đông Á-Thái Bình Dương được Ngân hàng Thế giới (WB) phát đi ngày 7-4 trong buổi công bố báo cáo tình hình cập nhật kinh tế Đông Á –Thái Bình Dương.

Để hàng hóa Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa:Chính sách thuế cần phù hợp hơn! 

Cập Nhật 21-01-2010

“Mục tiêu đầu tiên và ưu tiên nhất cho năm 2010 phải là ổn định kinh tế vĩ mô để tạo điều kiện tốt hơn cho các doanh nghiệp (DN) hoạt động, đóng góp vào tăng trưởng. Điều thứ hai nữa là phải tái cơ cấu lại nền kinh tế, phải cải cách mạnh mẽ hơn nữa. Và thứ ba, bằng hai biện pháp trên, Việt Nam phải bảo đảm một sự tăng trưởng kinh tế thích hợp nhưng với hiệu quả cao hơn, chứ không phải là tăng trưởng với bất kỳ giá nào!”, Tiến sĩ Lê Đăng Doanh, Nguyên Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương, nhận định.

Quay lên trên