Kết quả tìm kiếm cho "Địa chỉ tin cậy"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Trường Cao đẳng nghề số 22: Địa chỉ tin cậy, học vì ngày mai lập nghiệp 

Cập Nhật 24-11-2016

Trường Cao đẳng nghề số 22 được thành lập ngày 26-11-2009 (khi đó là trường trung cấp) với chức năng, nhiệm vụ đào tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ, đối tượng chính sách và những người có nhu cầu học nghề khác.

Tag: cao đẳng nghề,số 22,lập nghiệp,quân đoàn 4

Mô hình “Địa chỉ tin cậy” tại xã Vĩnh Hòa, Phú Giáo: Nơi nương tựa cho phụ nữ bị bạo hành 

Cập Nhật 13-08-2016

Từ mô hình được thí điểm ở xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, sau gần 4 năm chính thức đi vào hoạt động, hiện nay toàn tỉnh đã xây dựng được 223 “Địa chỉ tin cậy”

Tag: phú giáo,mô hình,phụ nữ,bạo hành

Mô hình “Địa chỉ tin cậy” cộng đồng: Điểm tựa cho phụ nữ bị bạo hành 

Cập Nhật 31-05-2016

Sau hơn 3 năm triển khai và thực hiện mô hình “Địa chỉ tin cậy” cộng đồng của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Vĩnh Phú (TX. Thuận An) đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực.

Tag: Địa chỉ tin cậy,Hội Liên hiệp Phụ nữ,Vĩnh Phú

Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh: Địa chỉ tin cậy của doanh nghiệp và người lao động 

Cập Nhật 21-03-2015

Đến với Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh (trung tâm), doanh nghiệp (DN) cảm thấy phấn khởi vì tìm được nguồn lao động dồi dào, người lao động (NLĐ) chọn được chỗ làm phù hợp.

Tag: Trung tâm Giới thiệu,việc làm

Hồ bơi Mỹ Phước (Bến Cát): Địa chỉ tin cậy trong việc dạy bơi và phòng chống đuối nước cho học sinh 

Cập Nhật 10-11-2014

Đi vào hoạt động từ đầu năm 2014, đến nay Hồ bơi Mỹ Phước (HBMP) không chỉ là địa điểm tập luyện thể thao yêu thích của người dân trên địa bàn TX.Bến Cát và lân cận

Tag: Hồ bơi Mỹ Phước,dạy bơi

Phòng tư vấn sức khỏe cộng đồng miễn phí: Một địa chỉ tin cậy 

Cập Nhật 29-11-2013

 Được thành lập từ năm 2009, Phòng Tư vấn sức khỏe cộng đồng miễn phí nằm trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An) là nơi người có nguy cơ nhiễm HIV tin tưởng khi đến đây bộc bạch những chuyện riêng tư và sau đó được xét nghiệm miễn phí. Sau 4 năm hoạt động, nơi đây đã tư vấn cho 5.859 trường hợp, trong đó phát hiện 317 trường hợp dương tính với HIV.  Bác sĩ Đặng Khắc Viết Tùng đang tư vấn cho một khách hàng

Bến Cát ra mắt mô hình “Địa chỉ tin cậy” cộng đồng 

Cập Nhật 16-09-2013

(BDO) Sáng 16-9, Hội Phụ nữ thị trấn Mỹ Phước tổ chức ra mắt mô hình điểm “địa chỉ tin cậy” về phòng, chống bạo lực gia đình tại cộng đồng (ảnh).

Chương trình “Truyền hình nhân đạo - vòng tay nhân ái” trên BTV: Địa chỉ tin cậy của những mảnh đời bất hạnh, neo đơn 

Cập Nhật 12-08-2013

Tính đến nay, chương trình “Truyền hình nhân đạo - Vòng tay nhân ái” do Phòng Thời sự Đài phát thanh - Truyền hình Bình Dương (BTV) thực hiện đã phát sóng được gần 10 năm. Qua chương trình, đã có hàng trăm mảnh đời bất hạnh, gia đình hoàn cảnh neo đơn đã nhận được sự trợ giúp có hiệu quả…

Nhà trọ tình thương - Địa chỉ tin cậy 

Cập Nhật 19-04-2013

Thời gian qua, mô hình Nhà trọ tình thương - Địa chỉ tin cậy của Hội Phụ nữ phường Đông Hòa (TX.Dĩ An) được thực hiện tại nhà trọ của bà Nguyễn Thị Ngọc Năng ở khu phố Đông A đã phần nào chia sẻ với người lao động nhập cư, mang lại những hiệu quả khả quan trong công tác phòng chống bạo hành gia đình.

Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương: Địa chỉ tin cậy của người lao động 

Cập Nhật 20-03-2013

Thời gian qua, hoạt động của các công đoàn cơ sở (CĐCS) trong các doanh nghiệp (DN) ngoài Nhà nước gặp nhiều khó khăn, bởi đa phần cán bộ (CB) CĐCS đều kiêm nhiệm, bị hạn chế thời gian hoạt động và phụ thuộc nhiều vào sự quản lý của DN… Vì vậy, xây dựng đội ngũ CBCĐ có năng lực, tâm huyết để xây dựng CĐCS vững mạnh là điều mà Công đoàn các khu công nghiệp (CĐCKCN) Bình Dương đang tập trung thực hiện.

Quay lên trên