Kết quả tìm kiếm cho "Đọc sách"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 132

Thư viện TP.Thủ Dầu Một: Bổ sung mới 5.500 quyển sách phục vụ độc giả 

Cập Nhật 21-02-2014

Năm 2013, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động thư viện, triển khai áp dụng phần mềm trong quản lý và cho mượn sách, tổ chức nhiều hoạt động khuyến đọc phong phú, phát triển và đầu tư các loại sách, báo, tài liệu nhằm giúp độc giả đến để tra cứu, tìm kiếm tài liệu phục vụ học tập, nghiên cứu.

Đưa Hoàng Sa - Trường Sa đến với độc giả nhí qua sách 

Cập Nhật 14-11-2013

Một tín hiệu đáng mừng với các NXB là những cuốn sách, truyện về Hoàng Sa – Trường Sa được nhiều độc giả nhí đón nhận.

Đọc sách cùng con 

Cập Nhật 18-09-2013

Bin thích đọc những quyển sách có hình to, màu sắc sặc sỡ, ít chữ. Bin chăm chỉ cùng mẹ đọc đến thuộc làu mà vẫn không thấy chán. Hôm nào mẹ không rảnh để đọc, Bin sẽ ngồi đọc một mình, thi thoảng lại tưởng tượng ra những câu chuyện của riêng mình.

Góc đọc sách lý tưởng 

Cập Nhật 16-02-2013

Thư viện trong nhà là nơi lý tưởng để bạn thư giãn hoặc tìm tòi tri thức, do vậy, bạn hãy chịu khó "gia công" để không gian này thật thoáng đãng, giúp bản thân khơi nguồn sáng tạo.

Bến Cát: Khám bệnh miễn phí cho nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách 

Cập Nhật 17-07-2012

Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27-7 và 51 năm Ngày Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/dioxin (10.8.1961 - 10.8.2012); đoàn Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin và các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 150 hộ bệnh nhân CĐDC/dioxin, các gia đình chính sách trên địa bàn 2 xã An Tây và Phú An. Chăm lo cho các gia đình chính sách, nạn nhân CĐDC là nghĩa cử cao đẹp phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”

34 độc giả tham gia hội thi “Sách - Quà tặng cuộc sống” 

Cập Nhật 18-04-2012

(BDO) Ngày 18-4, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội thi “Sách - Quà tặng cuộc sống” lần I - 2012. Tham dự hội thi có 34 độc giả đến từ hệ thống thư viện công cộng của 7 huyện, thị trên địa bàn tỉnh, có độ tuổi từ 16 trở lên.

Đọc sách là cách học tốt nhất 

Cập Nhật 16-12-2011

Với mong muốn các em học sinh có thói quen đọc sách, bổ sung kiến thức trên con đường học vấn cũng như rèn luyện kỹ năng sống, Đoàn trường THPT Thái Hòa (Tân Uyên) đã thành lập Thư viện sách - báo thanh niên mang nhiều ý nghĩa thiết thực.

Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh Bình Dương Võ Văn Đức: Kiên quyết không để sinh viên nào khó khăn phải nghỉ học 

Cập Nhật 12-08-2011

7/9 chương trình cho vay ưu đãi theo chủ trương Nhà nước đã được Ngân hàng Chính sách xã hội (VBSP) Bình Dương thực hiện một cách nhanh chóng, đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch tín dụng VBSP Trung ương giao trong 6 tháng đầu năm 2011. Hiện nay, VBSP Bình Dương sẽ tập trung giải ngân cho vay giải quyết việc làm, đặc biệt là cho vay học sinh sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn học tập khi bước vào năm học mới 2011-2012. Phóng viên Báo Bình Dương (PV) đã trao đổi cùng Phó Giám đốc VBSP - Chi nhánh Bình Dương Võ Văn Đức xung quanh vấn đề này.

Bình Dương hưởng ứng Ngày Đọc sách Thế giới 

Cập Nhật 25-04-2011

Ngày 23-4 được UNESCO công nhận là ngày Sách và Bản quyền Thế giới (hay Ngày Đọc sách Thế giới) nhằm tôn vinh văn hóa đọc, ngành xuất bản và quyền sở hữu trí tuệ, hằng năm khắp nơi trên thế giới tưng bừng các hoạt động về sách. Hòa chung không khí sôi động hưởng ứng Ngày Đọc sách Thế giới, các thư viện (TV), nhà sách trong tỉnh Bình Dương đã và đang tổ chức các hoạt động thiết thực, hứa hẹn sẽ đem đến cho đọc giả những điều mới lạ.

Tạo thói quen đọc sách cho học sinh: Dễ mà khó 

Cập Nhật 13-01-2011

Hiện nay, phần lớn các em học sinh đều rất ít đọc sách. Nhất là khi xã hội phát triển, các kênh thông tin, giải trí xuất hiện ngày càng nhiều thì văn hóa đọc càng có nguy cơ bị mai một. Nhưng các em lại quên đi một điều vô cùng quan trọng rằng: đọc sách không những nâng cao tầm hiểu biết mà nó còn giúp cho cuộc sống của mỗi chúng ta hướng tới cái “chân - thiện - mỹ” hơn, bởi ở trong mỗi tác phẩm văn học chứa đựng một cuộc đời, một xã hội và một nét văn hóa riêng để chúng ta khám phá.

Quay lên trên