Kết quả tìm kiếm cho "Đoàn Đại biểu Quốc hội"

Kết quả 201 - 210 trong khoảng 231

Nhiều ý kiến tâm huyết của ĐVTN Bình Dương gửi đến Đại hội Đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ X: Nóng nhất vẫn là việc làm, vốn vay 

Cập Nhật 10-12-2012

   ĐVTN tỉnh Bình Dương đóng góp những tâm huyết của mình gửi đến Đại hội Đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ X

Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng 

Cập Nhật 29-11-2012

Hôm qua (28-11), đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các ông Huỳnh Ngọc Đáng, Lê Hữu Phước và Nguyễn Thanh Hồng đã có các buổi tiếp xúc với cử tri xã Vĩnh Hòa và cán bộ, công chức, viên chức huyện Phú Giáo.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TP.TDM, huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 29-11-2012

(BDO) Sáng 29-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hiệp Thành (TP.TDM).

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bến Cát, TX.Dĩ An và Thuận An 

Cập Nhật 27-11-2012

(BDO) Sáng 27-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung, cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thành Nhơn, Phương Hữu Việt đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Điền, huyện Bến Cát sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII.

Lãnh đạo Tỉnh ủy gặp gỡ đoàn đại biểu Phật giáo Bình Dương dự Đại hội Phật giáo toàn quốc 

Cập Nhật 17-11-2012

Sáng 16-11, lãnh đạo Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt đoàn đại biểu Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương dự Đại hội Phật giáo toàn quốc nhiệm kỳ VII (2012-2017). Đại diện đoàn đại biểu Phật giáo tỉnh, Thượng tọa Thích Huệ Thông, Ủy viên Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự Tỉnh hội đã báo cáo công tác chuẩn bị của đoàn đại biểu Phật giáo Bình Dương, qua đó nhấn mạnh đến những ý kiến đóng góp cho phương hướng hoạt động của Phật giáo toàn quốc trong nhiệm kỳ tới, gắn liền với đường hướng, mục tiêu phát triển của Phật giáo tỉnh nhà.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương kiên trì bảo vệ quyền lợi cử tri doanh nghiệp 

Cập Nhật 14-11-2012

(BDO) Trao đổi với phóng viên báo Bình Dương, Đại biểu Quốc hội Mai Hữu Tín thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương cho biết, đoàn đã bày tỏ sự không đồng tình về quy định xóa bỏ ân hạn thuế tại Dự thảo Luật quản lý thuế sửa đổi; đồng thời, vẫn đang kiên trì bảo vệ quyền lợi cho cử tri doanh nghiệp Bình Dương…

Đoàn Đại biểu Quốc hội Bình Dương góp ý về dự án Luật Thủ đô 

Cập Nhật 28-10-2012

Dự thảo Luật Thủ đô mới nhất được trình ra lần này có 29 điều, lược bỏ 4 điều so với dự thảo cũ, giữ nguyên 7 điều và chỉnh lý 22 điều.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thuận An và huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo 

Cập Nhật 27-06-2012

Tại buổi tiếp xúc với  cử tri phường Vĩnh Phú, cử tri phản ánh nhiều vấn đề trọng đại của đất nước, nhất là về vụ sai phạm của Vinashin dẫn đến thất thoát của Nhà nước hàng ngàn tỷ đồng. Cử tri đề nghị các ĐBQH cần quan tâm phản ánh mạnh mẽ vấn đề này trước QH. Ngoài ra, cử tri còn mong muốn các ĐBQH quan tâm đến vấn đề quy hoạch “treo” và đặt câu hỏi dự án bao nhiêu năm được liệt kê vào quy hoạch “treo”? Nhiều ý kiến cử tri gửi gắm đến hai ĐBQH cần quan tâm đến vấn đề ô nhiễm môi trường do các công ty thải ra. Đặc biệt cử tri đặt câu hỏi về nút giao thông tại Trạm thu phí cầu Phú Long bát nháo, gây cản trở cho người dân đi lại.

Quay lên trên