Kết quả tìm kiếm cho "đàn heo"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Heo hơi tăng giá: Người chăn nuôi cần cẩn trọng khi tăng đàn 

Cập Nhật 07-05-2018

Giá heo hơi tăng, người chăn nuôi heo trong tỉnh nói chung, huyện Phú Giáo nói riêng rất phấn khởi vì bảo đảm nuôi có lãi.

Tag: giá heo hơi,người chăn nuôi,cẩn trọng,tăng đàn

Trại heo trong khu dân cư phát tán mùi hôi 

Cập Nhật 13-04-2018

Không chịu nổi mùi hôi thối từ trại nuôi heo, người dân ở tổ 1, khu phố Tây A, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An phải gọi điện đến đường dây “nóng” của Báo Bình Dương để phản ánh.

Tag: trại heo,người dân,phản ánh,mùi hôi

Bình Dương phát triển mạnh đàn heo 

Cập Nhật 14-11-2017

Theo kế hoạch điều chỉnh Quy hoạch nông lâm ngư nghiệp tỉnh Bình Dương đến năm 2020, các đàn vật nuôi như trâu, bò, gà, vịt đều giảm do các điều kiện về đất đai, đồng cỏ... bị thu hẹp, khả năng cạnh tranh trên thương trường kém

Tag: Bình Dương,phát triển đàn heo

Phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên: Kiên quyết di dời các hộ dân chăn nuôi heo gây ô nhiễm 

Cập Nhật 06-09-2017

Hiện nay, trên địa bàn phường Thái Hòa có hàng chục hộ chăn nuôi heo với hàng chục ngàn con. Điều đáng nói, hầu hết các hộ chăn nuôi heo này hoạt động không có giấy phép, gây ô nhiễm môi trường

Tag: Phường Thái Hòa,chăn nuôi heo,gây ô nhiễm

Huyện Phú Giáo: Tổng đàn heo đạt gần 156.000 con 

Cập Nhật 29-06-2016

Trong 6 tháng đầu năm, lĩnh vực sản xuất nông, lâm nghiệp trên địa bàn huyện Phú Giáo tiếp tục có bước phát triển tốt, đạt trên 1.500 tỷ đồng.

Tag: phú giáo,nuôi heo,trâu bò

Người dân P.Tân Đông Hiệp và Tân Bình, TX.Dĩ An: Khổ vì… 2 trại nuôi heo! 

Cập Nhật 30-07-2014

Người dân ở Khu dân cư Tân Đông Hiệp B thuộc KP.Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp và KP.Tân Thắng, phường Tân Bình cùng thuộc TX.Dĩ An đã phản ánh đến đường dây nóng của Báo Bình Dương hai trại nuôi heo (TNH) nằm liền kề của ông Đồng Văn Chưởng và bà Đồng Thị Phượng thường xuyên gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Đã di dời đàn heo gây ô nhiễm trong khu dân cư 

Cập Nhật 18-10-2013

 Vì đây là vụ việc đã được báo Bình Dương lên tiếng không lâu nên khi nhận thông tin phản ánh của người dân về việc hộ dân nuôi heo rừng lai trong khu dân cư thuộc khu phố Bình Phú, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An tiếp tục gây ô nhiễm môi trường thì P.V rất đỗi bất ngờ; vì tưởng rằng vụ việc này đã được giải quyết xong. Bởi cách đây gần 1 năm, sau khi báo đăng vụ việc, UBND P.Bình Chuẩn đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản, buộc người chủ nuôi heo rừng lai ký cam kết không để ô nhiễm môi trường và nhanh chóng giảm đàn, di dời đàn heo ra khỏi khu dân cư.    Chủ nuôi di dời đàn heo rừng gây ô nhiễm môi trường sống ra khỏi khu dân cư

Chó mẹ nuôi… đàn heo con 

Cập Nhật 30-08-2011

Một con chó mẹ vừa cai sữa cho đàn con của mình đã vô tình trở thành “vú em” bất đắc dĩ cho 5 chú lợn con trong vườn một gia đình nông dân ở tỉnh Camaguey của Cuba.

Quay lên trên