Kết quả tìm kiếm cho "đã chọn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 39

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2015: Chọn 32 đội dự vòng chung kết 

Cập Nhật 08-07-2015

Hôm 7-7, Ban tổ chức giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương tranh cúp Becamex IDC lần X- 2015 cho biết: BTC giải thống nhất chọn 32 đội có thành tích thi đấu tốt nhất tại 4 cụm vòng loại để vào thi đấu vòng chung kết giải.

Tag: bóng đá,Thành phố mới,Bình Dương

Đà Nẵng: Đưa vào hoạt động khu xử lý chất thải rắn không chôn lấp 

Cập Nhật 29-06-2015

Ngày 27-6, Công ty Cổ phần Môi trường Việt Nam đã chính thức khánh thành, đưa vào hoạt động Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Khánh Sơn (giai đoạn 1)

Tag: xử lý chất thải

Thị trường Tết Ất Mùi 2015: Người Việt đã chọn hàng Việt 

Cập Nhật 17-02-2015

Nếu như những năm trước thực phẩm và may mặc phần lớn là hàng của Trung Quốc, Thái Lan... thì đến thời điểm này hàng Việt Nam đã lấy lại ưu thế trên sân nhà.

Tag: Thị trường Tết Ất Mùi 2015: Người Việt đã chọn hàng Việt

Học sinh Phạm Thị Hồng Minh: Bước vững chắc trên con đường đã chọn 

Cập Nhật 13-02-2015

Xuất sắc trúng tuyển Đại học (ĐH) Y dược TP.Hồ Chí Minh với 29 điểm, Phạm Thị Hồng Minh, học sinh (HS) lớp 12A1, trường THPT Dĩ An trở thành HS đậu ĐH có điểm cao nhất của tỉnh trong kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2014.

Tag: Phạm Thị Hồng Minh

Đa số các công ty Hàn Quốc chọn Việt Nam để kinh doanh 

Cập Nhật 30-01-2015

Kết quả khảo sát của Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) công bố ngày 29-1 cho biết đa số các công ty Hàn Quốc

Tag: Đa số các công ty Hàn Quốc chọn Việt Nam để kinh doanh

Liên kết với doanh nghiệp để đào tạo nghề: Hướng đi được nhiều cơ sở lựa chọn 

Cập Nhật 14-05-2014

Liên kết với doanh nghiệp (DN) để đào tạo nghề (ĐTN) là hướng đi được nhiều cơ sở dạy nghề ở Bình Dương lựa chọn. Có thể nói, đây là cách cung ứng nguồn nhân lực cho DN tốt nhất, bởi nó không chỉ có lợi cho DN mà còn cho cơ sở ĐTN và người lao động (NLĐ), sinh viên (SV) sau khi tốt nghiệp. 

Bác Hồ đã chọn vị tướng tài của dân tộc như thế nào? 

Cập Nhật 06-10-2013

  Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp bàn kế hoạch quân sự tại Sở chỉ huy Chiến dịch biên giới (năm 1950). Ảnh: Tư liệu TTXVNNgày 22-12-1949, trong thư gửi bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương và dân quân du kích nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Quân đội, Bác Hồ viết: “Quân đội ta quen gọi Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp là Anh cả. Cách gọi thân ái ấy rất đúng với tinh thần và lịch sử của Quân đội ta…”.

Nguyễn Văn Thanh: Đã chọn nghề thì phải dành hết công sức cho nghề 

Cập Nhật 30-05-2013

Trong số những người một tháng 30 ngày tất bật đó có anh Nguyễn Văn Thanh - người mà chúng tôi muốn nói đến. Anh là người được Ban lãnh đạo công ty đánh giá luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nói về lời nhận xét đó, anh Thanh cười nói: “Trong tổ 3 người, anh em choàng gánh cho nhau; tôi được đánh giá luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ không phải tôi làm giỏi mà chắc do tôi siêng đi làm nhất. Một năm cao lắm chỉ nghỉ 1 - 2 ngày do bận việc mà thôi”.

Kết thúc giải bóng đá mini cỏ nhân tạo Chơn Thành mở rộng năm 2013: Thái Bình (Bình Dương) giành ngôi á quân 

Cập Nhật 13-05-2013

Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng, được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào đấu bán kết và chung kết. Giải khởi tranh từ ngày 24-4 đến 11-5 và đây là lần thứ hai Chơn Thành giành được danh hiệu này sau 2 lần giải tổ chức với sự góp mặt của các đội bóng đến từ Bình Phước và Bình Dương.

Vững tin con đường đã chọn 

Cập Nhật 02-02-2013

Tám mươi ba năm, lịch sử dân tộc đã trải qua biết bao thăng trầm. Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, mất mát, đau thương cũng đã quá nhiều. Không phải một, hai kẻ thù rõ mặt, đất nước đối mặt với bao hiểm nguy, sóng gió của những thế lực thù địch luôn rắp tâm xâm lăng, gây hấn. Cũng từ lịch sử đau thương, kiên định với một con đường đã chọn, Đảng đã lớn dần theo năm tháng để chỉ đường, dẫn lối cho cả dân tộc tiến lên.

Quay lên trên