Kết quả tìm kiếm cho "đã chọn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Chọn kem dưỡng da 

Cập Nhật 19-01-2013

Trước một nhóm các sản phẩm dưỡng thể đa dạng và phong phú, chúng ta bâng khuâng và do dự.

Hugo Chavez đã chọn người kế vị vì "bệnh nặng" 

Cập Nhật 10-12-2012

Tổng thống Venezuela Hugo Chavez hôm 9-12 đã chuẩn bị cho việc tới Cuba để phẫu thuật ung thư tái phát. Đây là lần thứ tư ông Chavez phải đi phẫu thuật kể từ khi được chẩn đoán bị ung thư hồi năm ngoái.

Đa dạng các loại bánh trung thu trên thị trường: Người tiêu dùng nên lựa chọn bánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Cập Nhật 24-09-2012

Theo báo cáo từ Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh, năm nay ít xuất hiện các loại bánh trung thu (BTT) kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ... Nhìn chung, các cơ sở sản xuất BTT cơ bản đã thực hiện tốt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Kiểm tra các đại lý phân phối BTT, các chợ, siêu thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An, kết quả cho thấy người kinh doanh cũng như người mua BTT năm nay giảm hẳn, các loại BTT được bày bán với số lượng vừa phải, chủ yếu là các loại bánh có thương hiệu. Ngành chức năng kiểm tra nguyên liệu đầu vào ở Công ty TNHH TP-TM Đại Phát (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An)

Tiến sĩ Võ Trí Thành: “Chính phủ đã chọn ra được tam giác cải cách mang tính đột phá cao” 

Cập Nhật 29-12-2011

Cải cách kinh tế để hướng đến cân đối vĩ mô ổn định trước sức ép của những khó khăn từ kinh tế thế giới và những yếu kém nội tại của nền kinh tế bao năm qua đang được Chính phủ đề ra và từng bước thực hiện. Trước những thay đổi lớn, tạo bản lề cho nền kinh tế ổn định và phát triển trong những năm tiếp theo, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương xung quanh câu chuyện cải cách mà Chính phủ đang thực hiện...

Khai mạc giải bóng đá cỏ nhân tạo Bảo Châu Chơn Thành 

Cập Nhật 06-11-2011

(BDO) Sáng nay (6-11) tại CLB bóng đá sân mini cỏ nhân tạo Bảo Châu, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá cỏ nhân tạo Bảo Châu - FBC Chơn Thành năm 2011 với sự tham dự của 22 đội bóng đến từ 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

Đã hứa với dân thì phải làm đến nơi, đến chốn 

Cập Nhật 16-06-2011

Vấn đề thời sự đang được dư luận người dân trong tỉnh quan tâm là việc cắt, đào đường thuộc dự án thi công hệ thống thu gom nước thải sinh hoạt nằm trong khuôn khổ Dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương, do Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương làm chủ đầu tư; hai đơn vị trúng thầu thi công là Công ty Konlon E&C (Hàn Quốc) và Công ty Cổ phần Xây dựng số 5. Đối với dự án này, vấn đề mà người dân bức xúc vẫn là chuyện tái lập mặt đường và gây lãng phí lớn bởi có những con đường vừa mới được thi công đã bị đào bới!

Tin Mỹ chôn chất độc da cam gây chấn động Hàn Quốc 

Cập Nhật 05-06-2011

Hàn Quốc và Mỹ hôm qua bắt đầu điều tra cáo buộc từ những binh lính Mỹ từng đóng tại Hàn Quốc rằng quân đội Mỹ đã chôn chất làm rụng lá (mà Mỹ từng dùng trong chiến tranh Việt Nam) gần 1 căn cứ của lực lượng Mỹ tại Hàn Quốc.

Al-Qaeda “đã chọn được thủ lĩnh lâm thời” 

Cập Nhật 18-05-2011

Theo ông Noman Benotman, một trong những thủ lĩnh của al-Qaeda trong hơn 2 thập kỷ qua, thủ lĩnh lâm thời của mạng lưới này là Saif al-Adel, người lâu nay đã đóng vai trò nổi bật trong al-Qaeda.

Giải bóng đá thiếu niên tỉnh Bình Dương tranh cúp TDC năm 2010: Tuyển chọn lực lượng kế thừa cho các tuyến trẻ của TDC Bình Dương 

Cập Nhật 06-02-2010

Đó là giải đấu do Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương và Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) phối hợp tổ chức. Giải diễn ra từ ngày 27-2 đến 10-4- 2010 tại sân bóng đá Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, huyện Bến Cát. Tham dự giải có 7 đội bóng đến từ 7 huyện, thị. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng và thi đấu vào ngày chủ nhật hàng tuần, trên sân bóng đá 11 người. Thông qua giải đấu này, LĐBĐ Bình Dương và Công ty TDC Bình Dương sẽ tuyển chọn các tài năng trẻ, xây dựng lực lượng vận động viên tuyến kế thừa cho các đội tuyển trẻ do TDC Bình Dương quản lý. Theo kết quả bốc thăm, Tân Uyên sẽ gặp Dầu Tiếng trong trận khai mạc, diễn ra lúc 8 giờ ngày 27-2.

Quay lên trên