Kết quả tìm kiếm cho "đầu tư Nhật Bản"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 82

Nhật Bản luôn là thị trường ưu tiên xúc tiến đầu tư 

Cập Nhật 01-10-2013

Sau 40 năm kể từ ngày chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ kinh tế Việt Nam-Nhật Bản đã có những bước phát triển vượt bậc, trong đó phải kể đến thành tựu trong thu hút FDI của Nhật Bản vào Việt Nam.

Ấn tượng từ nguồn vốn đầu tư Nhật Bản 

Cập Nhật 31-05-2013

Từ đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản tiếp tục chọn lựa Bình Dương để đầu tư. Cùng với số vốn mà lâu nay các DN Nhật Bản đã đầu tư vào Bình Dương, Nhật Bản hiện là quốc gia có số vốn đầu tư lớn nhất trong tổng nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Bình Dương. Có được điều đó là nhờ Bình Dương đã chinh phục được các DN Nhật Bản bằng chính niềm tin.

Ghi nhận hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 23-05-2013

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam. Ngày 23-5, tiếp ông Tsumo Motonori - Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi nhận hiệu quả đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, thể hiện tích cực cả trên số lượng và chất lượng.

Bình Dương tổ chức hội thảo tiếp thị đầu tư tại Nhật Bản 

Cập Nhật 15-04-2013

Trong chương trình làm việc tại Nhật Bản, đoàn tiếp thị đầu tư tỉnh Bình Dương vừa tổ chức hội thảo về xúc tiến đầu tư mời gọi doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa của Nhật Bản. Hội thảo đã thu hút hơn 200 khách mời là các DN Nhật Bản trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, cơ khí ô tô, điện, điện tử, ngân hàng, quỹ tín dụng hỗ trợ tài chính tham dự.

Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 25-02-2013

(BDO) Sáng nay (25-2), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp đoàn gần 10 doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, giải trí, văn hóa - giáo dục…đến tìm hiểu về tình hình kinh tế, chính sách đầu tư và cơ hội đầu tư vào tỉnh.

Các ngân hàng Nhật Bản đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam 

Cập Nhật 21-02-2013

Các NH nước ngoài hiện được phép sở hữu 20% cổ phần trong một NH Việt Nam như là một nhà đầu tư cá nhân hoặc 30% khi có thêm một đối tác. Chính phủ hiện sở hữu đa số và trong một số trường hợp, Chính phủ sở hữu 100% vốn. Cách đây không lâu các NH nước ngoài có thể mong muốn mua cổ phần tại các NH quốc doanh. Đó là những NH như HSBC Holdings PLC, Société Générale SA và Australia & New Zealand Banking Group Ltd (ANZ). Họ đều có cổ phần trong các NH có vốn Nhà nước tại Việt Nam trước khi có khủng hoảng tài chính toàn cầu mặc dù ANZ bán cổ phần của mình trong tháng 1-2012 trong nỗ lực thay đổi chiến lược của mình để tập trung vào hoạt động của riêng NH này tại Việt Nam.

Nhật Bản đứng đầu danh sách đầu tư vào Bình Dương 

Cập Nhật 16-01-2013

Với nhiều dự án lớn đầu tư trong năm 2012, Nhật Bản đã vươn lên trở thành quốc gia có vốn đầu tư lớn nhất vào Bình Dương. Quá trình đầu tư tại tỉnh, nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản hoạt động rất hiệu quả và thực hiện tốt chính sách của Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà, chăm lo tốt đời sống người lao động và có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng.  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (trái) tiếp đoàn cán bộ cấp cao Nhật Bản thăm Bình Dương

Nhật Bản đầu tư mạnh vào tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 16-01-2013

Với nhiều dự án lớn đầu tư trong năm 2012, Nhật Bản đã vươn lên trở thành quốc gia có vốn đầu tư lớn nhất vào Bình Dương. Quá trình đầu tư tại tỉnh, nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản hoạt động rất hiệu quả và thực hiện tốt chính sách của Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà, chăm lo tốt đời sống người lao động và có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng.

Chuẩn bị đón “làn sóng” đầu tư mới đến từ Nhật Bản 

Cập Nhật 24-10-2012

Doanh nghiệp (DN) Nhật Bản chọn Bình Dương

Doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư hơn 3,1 tỷ USD vào Bình Dương 

Cập Nhật 10-10-2012

Theo UBND tỉnh, trong 9 tháng đầu năm đã có thêm nhiều dự án của doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Bình Dương được cấp giấy chứng nhận đầu tư mới. Trong đó nhiều dự án có vốn đầu tư và quy mô lớn như dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương do Tập đoàn Tokyu đầu tư 1,2 tỷ USD; dự án sản xuất các loại tấm film ghép tổng hợp với vốn đầu tư giai đoạn đầu 35 triệu USD của Tập đoàn Dai Nippon Printing; dự án đầu tư vào trung tâm thương mại của Tập đoàn Aeon với vốn 95 triệu USD...

Quay lên trên