Kết quả tìm kiếm cho "để gần dân"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Đối thoại để gần dân, hiểu dân 

Cập Nhật 11-10-2018

Để gần dân, hiểu dân và xây dựng lòng tin trong nhân dân, thời gian qua, lãnh đạo TX.Tân Uyên đã tăng cường hoạt động đối thoại với dân.

Tag: Đối thoại,để gần dân,hiểu dân

“Gần dân, sát dân” để nắm vững địa bàn 

Cập Nhật 25-12-2015

Luôn bám sát địa bàn, tích cực trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), phòng chống tệ nạn xã hội (TNXH), thượng sĩ Hoàng Chánh Trực (ảnh), cảnh sát khu vực tại phường Bình Thắng, TX.Dĩ An

Tag: Gần dân,sát dân,nắm vững địa bàn

Gần dân để tạo sự đồng thuận 

Cập Nhật 16-12-2015

Thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An luôn phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thuận trong phát triển kinh tế - xã hội.

Tag: đại hội Đảng các cấp

Gần dân để tuyên truyền pháp luật 

Cập Nhật 14-08-2015

Xác định công tác giữ gìn ANTT là phải dựa vào nhân dân. Vì thế, người CA phải sống tốt để dân thương là mục đích sống và làm việc mà tôi hướng đến

Tag: gan dan,bao ve,trat tu,khu pho,cong an xa

Gần dân, sát dân để xây dựng lòng tin 

Cập Nhật 13-04-2015

Qua 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị, Đảng bộ phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, đảng viên...

Tag: gần dân,sát dân,xây dựng,lòng tin

Gần dân… để giúp dân 

Cập Nhật 14-11-2014

Không chỉ gần dân để nắm bắt ý kiến kiến nghị cũng như tâm tư, nguyện vọng của bà con mà qua đó còn trực tiếp giúp dân giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Tag: ý kiến,kiến nghị,gần dân,giúp dân

Gần dân để làm tốt nhiệm vụ 

Cập Nhật 28-11-2013

   Chị Bùi Thị Kim Nguyên cập nhật các thông tin đánh giá về chất lượng của hệ thống quản lý chất lượng ISO

Gần dân để giải quyết công việc cho tốt 

Cập Nhật 04-07-2013

Sinh thời, Bác Hồ căn dặn: “Cách nào hợp với quần chúng, quần chúng cần thì dù chưa có sẵn ta phải đề nghị lên cấp trên mà đặt ra. Nếu cần làm thì cứ đặt ra, rồi báo cáo sau, miễn là được việc. Trong chế độ xã hội mới, “bao nhiêu lợi ích đều vì dân”, do vậy, đội ngũ cán bộ phải luôn sâu sát quần chúng, xuất phát từ quần chúng để rèn luyện, điều chỉnh tác phong, phương pháp làm việc. Bên cạnh đó, phải luôn luôn chống thói làm việc tùy tiện, chủ quan, coi thường quần chúng”. Bác Hồ đã cảnh báo rằng: “Nếu cứ làm theo ý muốn, theo tư tưởng, theo chủ quan của mình, rồi đem cột vào cho quần chúng thì khác nào khoét chân cho vừa giày”.

Chi bộ Chi cục Thuế Bến Cát : Gần dân, hiểu dân để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

Cập Nhật 02-02-2013

 Bí thư chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Bến Cát Nguyễn Tấn Hùng cho biết, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, là quyết tâm chính trị cao nhất mà Chi cục Thuế huyện Bến Cát luôn phấn đấu. Hàng năm, căn cứ vào các tiêu chí xét đơn vị vững mạnh, xuất sắc theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, chi bộ quán triệt cho tất cả các cán bộ, đảng viên, công nhân viên trong chi bộ xây dựng nghị quyết trọng tâm. Tất cả các đảng viên căn cứ vào các chỉ tiêu nghị quyết trọng tâm được họ thông qua, được tất cả các đảng viên trong chi bộ thi đua lập thành tích đạt kết quả với quyết tâm cao nhất.

Vào nghiệp đoàn để gần gũi hơn với ngư dân 

Cập Nhật 21-07-2012

Trong số 303 ngư dân vừa tự nguyện gia nhập nghiệp đoàn nghề cá tại Quảng Bình, chị Nguyễn Thị Ngoan (SN 1955, trú thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới) là đoàn viên nữ duy nhất.

Quay lên trên