Kết quả tìm kiếm cho "đố vui"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Hội chữ thập đỏ TP.TDM: Mang niềm vui đến cho người nghèo 

Cập Nhật 17-12-2013

Đại diện Hội CTĐ TP.TDM trao quà cho học sinh nghèo

Thi “đố vui để học” học sinh THCS 

Cập Nhật 30-11-2013

Các em thi 4 phần: khởi động “tôi là ai”, xuất phát “ai biết nhiều”, tăng tốc “ai nhanh hơn”, về đích “tôi chiến thắng”, ngoài ra còn có phần thi dành cho khán giả. Kết quả đội Thủ Dầu Một đạt giải I,  Phú Giáo đạt giải II, 2 đội trên lọt vào vòng bán kết, tổ chức vào tháng 6 và tháng 7-2014; giải cá nhân xuất sắc thuộc về em Nguyễn Khắc Đạo, đội Phú Giáo.

Hai anh em đố vui 

Cập Nhật 24-10-2013

Hai anh em chơi trò đố vui. Cậu anh hỏi:

Hai anh em đố vui 

Cập Nhật 26-09-2013

Hai anh em chơi trò đố vui. Cậu anh hỏi:

Hàng chục ngàn lượt người đổ về các điểm vui chơi tại Bình Dương trong ngày 2-9 

Cập Nhật 02-09-2013

(BDO) Ngày 2-9, hàng chục ngàn lượt người ở nhiều nơi đã đổ về các khu du lịch, công viên, vườn cây trái… trên địa bàn tỉnh Bình Dương để vui chơi.

Nhà Thiếu nhi tỉnh: Đa dạng hóa các hoạt động vui chơi 

Cập Nhật 12-10-2012

Khác với lớp đàn, tại lớp hội họa, không khí dường như yên tĩnh hơn, ai cũng chăm chú theo từng nét vẽ của mình. Những bức họa thật ngộ nghĩnh, nhưng chứa đựng nhiều mong muốn, ước mơ trẻ thơ. Em thì vẽ hình ảnh cô giáo đang giảng bài cho các em nhỏ, em thì vẽ cảnh vui chơi trong gia đình, em thì vẽ cảnh vui chơi trong công viên hay cảnh các em tham gia quét dọn vệ sinh cùng các anh chị cán bộ Đoàn. Em Nguyễn Hoài Trang (phường Phú Cường, TP.TDM) nói về bức tranh mơ ước của mình: “Con đang vẽ hình cô giáo dạy học. Con ước sau này sẽ trở thành một cô giáo để truyền đạt kiến thức của mình cho trẻ em vùng sâu, vùng xa”.

Điện thoại của nạn nhân bị vùi lấp vẫn đổ chuông 

Cập Nhật 16-04-2012

Sáng 16-4, lực lượng cứu hộ gọi điện vào số điện thoại của bà Nguyễn Thị Hoàn - nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở ở Thái Nguyên- vẫn thấy đổ chuông, nhưng chưa xác định được vị trí bị vùi lấp.

Sạt lở khu đổ đất đá thải, vùi lấp cả chục hộ dân 

Cập Nhật 15-04-2012

Rạng sáng 15-4, khu vực đổ đất đá thải của Mỏ than Phấn Mễ (thuộc Công ty Cổ phần gang thép Thái Nguyên) tại xóm Khuôn 1, xã Phục Linh, huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) bất ngờ sạt lở, vùi lấp khoảng 10 hộ dân đang sinh sống ở khu vực dưới chân núi đất đá thải.

Đồ chơi cũ cho niềm vui mới 

Cập Nhật 10-09-2011

Nhân viên HSBC quyên góp đồ chơi trao tặng trẻ em kém may mắn mùa trung thu năm nay

Quay lên trên