Kết quả tìm kiếm cho "đi vắng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014, Thái Lan – Malaysia: “Những chú voi chiến” sẽ gầm vang? 

Cập Nhật 17-12-2014

(BDO) Vào lúc 19 giờ tối nay (17-12), trên sân vận động Rajamangala sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi, giải bóng đá vô địch Đông Nam Á – AFF Suzuki Cup 2014, giữa chủ nhà Thái Lan và Malaysia

Tag: AFF Suzuki Cup 2014,malaysia,thái lan,giải bóng đá đông nam á

Đầu tuần, giá vàng SJC trong nước đồng loạt đi xuống 

Cập Nhật 23-06-2014

Giá vàng SJC trong nước sáng nay (23-6) đồng loạt giảm từ 80.000-130.000 đồng/lượng so với chốt phiên cuối tuần trước.

Nhặt được hơn 1kg vàng, đem đi... trả lại! 

Cập Nhật 05-06-2014

Người dân ở huyện Khao Chai Sơn, tỉnh Phatthalung, miền nam Thái Lan và bốn người khác đã trả lại hơn 1kg vàng miếng mà gần đây họ phát hiện tại một đồng điền trồng cọ cho Bộ Văn hóa tại City Hall vào ngày 6-6. Các nhà chức trách yêu cầu dân làng trả lại số vàng cổ mà họ đã tìm thấy

“Xóm vắng” đã thành dĩ vãng! 

Cập Nhật 01-12-2012

Hơn 20 năm về trước khu phố Thống Nhất 2 và Nhị Đồng 1 (còn gọi là xóm nghèo, xóm vắng thuộc P.Dĩ An, TX.Dĩ An) là một vùng đất nông nghiệp cằn cỗi, người dân thưa thớt, bám ruộng không đủ ăn. Giờ đây xóm đã thay da đổi thịt, khiến ai một lần đến cũng không khỏi ngỡ ngàng.

Thị trường vàng chờ đợi hướng đi mới 

Cập Nhật 04-10-2012

Giao dịch vàng miếng giảm

Thị trường vàng trong nước sẽ đi vào trật tự nhờ Nghị định 24 

Cập Nhật 17-04-2012

Theo các chuyên gia kinh tế, Nghị định 24 sẽ giúp thị trường vàng sẽ ổn định, không còn trình trạng tăng giảm bất thường.

Mở lối đi cho kinh doanh vàng 

Cập Nhật 09-04-2012

Vàng là một mặt hàng kinh doanh có giá trị cao nhất. Thống kê sơ bộ cả nước có hàng ngàn DN hoạt động kinh doanh vàng. Chỉ tính ở Hà Nội, TP.HCM đã có gần 4.000 DN. Mặc dù từ trước đến nay, pháp luật quản lý ngoại hối của nước ta luôn nghiêm cấm việc mua bán ngoại tệ trên thị trường tự do, nhưng bên cạnh những DN làm ăn nghiêm túc, một số DN kinh doanh vàng cũng đã tổ chức các sàn giao dịch vàng mini, tổ chức các hoạt động huy động và cho vay nặng lãi, bất chấp pháp luật để kinh doanh vàng; thậm chí liên kết với nhau làm giá, đầu cơ trên thị trường, mua bán ngoại tệ trái phép, tung tin thất thiệt ảnh hưởng tâm lý của người dân về giá vàng và ngoại tệ để kiếm lời. Đã vậy, hoạt động buôn lậu vàng qua biên giới diễn ra rất phổ biến và với quy mô ngày càng lớn, trung bình một năm từ 20 - 40 tấn vàng nhập lậu. Đó là chưa kể đến việc lợi dụng khi chưa có các quy định cụ thể giữa vàng nguyên liệu và vàng trang sức, tình trạng xuất khẩu vàng nguyên liệu trá hình dưới dạng vàng trang sức cũng khá phổ biến...

Tuổi trẻ thị xã Dĩ An: Tiếp nối truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn 

Cập Nhật 23-03-2012

Mỗi năm mùa hoa tháng 3 khoe sắc là dịp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tưng bừng chào đón thêm tuổi mới, khẳng định sự trưởng thành bền vững của mình. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ TX.Dĩ An ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, tự hào về thế hệ cha anh và vinh dự báo công với Đảng, Bác Hồ kính yêu.

Bất động sản cho người thu nhập thấp: Nhìn từ hướng đi của một doanh nghiệp “Sao vàng đất Việt” 

Cập Nhật 27-10-2011

Xuất phát từ ý nghĩ người lao động thu nhập thấp xa quê có một mong ước lớn nhất đó là ngôi nhà nhưng đa phần mong ước đó chưa trở thành hiện thực đối với họ. Vì thế, ông Trần Quốc Luật, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Trần Quốc Luật đã quyết tâm đeo đuổi ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực này để góp phần mang lại niềm vui cho người thu nhập thấp.

Lại đi tìm “kho báu 4.000 tấn vàng” 

Cập Nhật 13-10-2011

UBND tỉnh Bình Thuận vừa chính thức cấp phép thăm dò kho báu trên núi Tàu (còn gọi là núi Mây Tào ở xã Phước Thể, huyện Tuy Phong) cho ông Trần Văn Tiệp, 96 tuổi, người hơn nửa đời theo đuổi việc tìm kiếm kho báu này.

Quay lên trên