Kết quả tìm kiếm cho "An Bình"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Làng nghề bánh tráng Phú An: Nhiều người bỏ nghề vì thu nhập thấp! 

Cập Nhật 30-11-2012

Từ bao đời nay người dân Phú An, huyện Bến Cát vẫn luôn tự hào với nghề làm bánh tráng, bởi sản phẩm bánh tráng Phú An nổi danh cả trong và ngoài nước. Người dân Phú An một thời khá lên nhờ bánh tráng và bánh tráng Phú An không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn “lên tàu” xuất ngoại. Những năm gần đây, nhiều người tại làng nghề này đang dần quay lưng với nghề. Nguyên nhân chỉ vì thu nhập từ nghề làm bánh tráng quá thấp!

Ngày mưa ăn bánh xèo 

Cập Nhật 28-09-2012

Trong tiết trời lành lạnh của ngày mưa gió, được quây quần bên người thân bên lò bánh xèo ấm áp và thưởng thức hương vị độc đáo của bánh xèo là niềm mong ước của rất nhiều người

Bánh tráng Thanh An... “lên đời” 

Cập Nhật 19-05-2012

Bánh tráng là nghề đắp đổi qua ngày, xưa không ai làm giàu bằng nghề làm bánh tráng cực công. Nhưng ở Thanh An (Dầu Tiếng) bây giờ đã có một HTX quy mô, công nghệ tốt với khát vọng làm giàu từ... chiếc bánh tráng.

Thăng trầm bánh tráng Phú An! 

Cập Nhật 17-12-2011

Làng nghề bánh tráng Phú An (Bến Cát) có từ rất lâu đời, nổi tiếng xa gần. Tuy nhiên, hiện nay người dân ở đây đang dần bỏ nghề gia truyền của cha ông từ bao đời nay vì thu nhập thấp. Đây cũng là một thực trạng đáng buồn vì không chỉ mai một một làng nghề mà còn mất đi một nét văn hóa đặc sắc của địa phương.

“Mai một” làng nghề bánh tráng Phú An! 

Cập Nhật 24-05-2011

Xã Phú An, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương là địa phương có nghề làm bánh tráng từ lâu đời, tập trung ở các ấp: Bến Liễu, Phú Thuận, Bến Giảng. Bánh tráng Phú An được thương lái bỏ mối các nơi, nhất là chợ Thủ Dầu Một và ở Sài Gòn; ngoài ra, còn được xuất khẩu đi Pháp, Mỹ. Với đặc tính dẻo, trắng, thơm ngon, nhúng nước không dính... sản phẩm được nhiều người chuộng. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người làm bánh tráng ở đây đã chuyển làm công việc khác.

Ăn bánh bèo với dao tre 

Cập Nhật 06-05-2011

Bánh bèo Quảng khác trong Nam. Miền Trung nghèo khó, các món ăn, bao giờ cũng đặt yêu cầu no lên trước. Bánh bèo cũng vậy, bánh phải dày, phải nhiều chứ không bé tí, chỉ để “ăn chơi” như trong Nam, thanh nhã như ngoài Huế.

Bánh trung thu vào mùa: Cần lựa chọn bánh bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 24-08-2010

Thị trường bánh trung thu (BTT) năm nay đã chính thức khởi động. BTT ngày càng phong phú về chủng loại, nâng cao về chất lượng. Tuy nhiên, điều người tiêu dùng quan tâm là làm sao lựa chọn được loại BTT an toàn, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm khi đang mùa dịch bệnh.

Vệ sinh an toàn thực phẩm đối với mặt hàng bánh kẹo mùa tết: Tăng cường quản lý, kiểm tra 

Cập Nhật 25-01-2010

Tết Nguyên đán đã cận kề, thị trường các mặt hàng phục vụ tết cũng đang dần nóng lên từng ngày, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như bánh kẹo, rượu bia, mứt tết, hạt dưa... Trong số những mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết, các loại bánh kẹo dỏm, không rõ nguồn gốc cũng đã được bày sẵn tại các cửa hàng để rình rập sức khỏe người tiêu dùng.

Quay lên trên