Kết quả tìm kiếm cho "Banh Chung"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Gói hàng ngàn bánh chưng tặng người khó khăn đón Tết Đinh Dậu 

Cập Nhật 06-01-2017

Thông tin từ Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam ngày 6-1 cho biết, từ ngày 17- 19/1, tại đây sẽ diễn ra các hoạt động đón Tết Đinh Dậu 2017 với chủ đề “Góp tình-trao Tết,”

Tag: Gói hàng ngàn,bánh chưng,tặng người khó khăn,đón Tết Đinh Dậu

Phường Phú Thọ, TP.THỦ DẦU MỘT: Tổ chức hội thi gói bánh chưng 

Cập Nhật 01-02-2016

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, Hội LHPN phường Phú Thọ vừa tổ chức Hội thi gói bánh chưng mừng Đảng - mừng Xuân Bính Thân 2016.

Tag: Phú Thọ,gói bánh chưng

Bánh trung thu cuối mùa: Coi chừng mang khổ vào thân 

Cập Nhật 09-09-2014

Trung thu vừa trôi qua, đây cũng là dịp các cửa hàng bán bánh trung thu thi nhau đại hạ giá. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các bác sĩ, người tiêu dùng cần thận trọng khi mua và sử dụng bánh trung thu đại hạ giá…

Nguyên liệu làm bánh chưng hầu hết là dược liệu 

Cập Nhật 02-03-2013

HỒ TRẠC (CB hưu trí TX.Thuận An, Bình Dương)

Nhớ lửa hồng nấu bánh chưng xanh 

Cập Nhật 02-02-2013

Tết, vui nhất vẫn là khâu chuẩn bị cho nồi bánh chưng khi đại gia đình cùng tập trung và phân công công việc cụ thể: mẹ, dì, chị... sẽ chia nhau lau lá dong, đãi, ngâm gạo nếp, đậu xanh, cắt thịt mỡ và ướp theo sự chỉ đạo của ngoại. Còn bác, ba và chú thì đảm nhiệm việc chẻ củi, bắc bếp và cùng phụ gói bánh. Giờ gói bánh luôn là lúc xôm tụ nhất khi cả nhà cùng quây quần, vừa gói bánh, vừa kể cho nhau nghe chuyện xưa, chuyện nay.

Tưng bừng lễ hội bánh chưng, bánh dày 

Cập Nhật 30-06-2012

Sáng 30-6 (tức 12-5 âm lịch), thị xã Sầm Sơn đã long trọng tổ chức lễ Hội bánh chưng bánh dày. Đây được xem là một trong những sự kiện văn hóa đáng chú ý của thị xã Sầm Sơn, thu hút hàng ngàn du khách cùng nhân dân tới dự.

Xuất khẩu 20 tấn bánh chưng sang Mỹ, Châu Âu 

Cập Nhật 06-01-2012

Để giúp bà con Việt Kiều ở Mỹ và Châu Âu có thêm hương vị quê nhà trong những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Thìn sắp tới, cơ sở bánh chưng Trần Gia ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đã hoàn tất thủ tục để xuất khẩu 20 tấn bánh chưng và nguyên liệu như lá dong phục vụ bà con người Việt xa quê hương.

Thị trường bánh trung thu: Ai kiểm chứng chất lượng? 

Cập Nhật 14-08-2011

Tuy còn 1 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng hiện nay các cơ sở sản xuất đang ráo riết bước vào giai đoạn chạy đua để đưa sản phẩm ra thị trường. So với năm ngoái, năm nay bánh trung thu tiếp tục tăng giá thêm 10-20%.

Gói bánh chưng ở Boston 

Cập Nhật 02-02-2011

Nằm ôm chăn giữa trời tuyết trắng xứ lạnh, lại nhớ ở nhà giờ này mẹ mình đang tất bật với dọn dẹp, nấu nướng, rồi còn tranh thủ đi biếu Tết họ hàng bạn bè gần xa. Tủi thân. Đêm tĩnh lặng mà như nghe cả những tiếng dzô dzô vui nổ trời của một “thời thanh niên sôi nổi” vang vọng trong đầu. Thế thì, mình ở đây cũng cùng nhau gói bánh thôi.Ý tưởng đưa ra, được mọi người hoan nghênh nhiệt liệt. Một event (sự kiện) trên Facebook được tạo ra. Có bạn hủy bỏ cả chuyến đi New York đón Tết chỉ để ở nhà tập gói bánh. Thế mới biết con người ta bị “hoàn cảnh xô đẩy” đến cỡ nào: những cậu ấm cô chiêu ở Việt Nam chả bao giờ phải động chân động tay việc gì, nay ra xứ người rồi cái gì cũng phải tự làm, mà lại còn háo hức, mới lạ.

Gói bánh chưng bằng lá chuối ở London 

Cập Nhật 24-01-2011

Ở London có đủ nguyên liệu để gói bánh chỉ trừ lá dong. Lướt mạng một hồi, con tìm được cách gói bánh bằng lá chuối tươi. Nghe thật lạ tai đấy, nhưng có còn hơn không.

Quay lên trên