Kết quả tìm kiếm cho "Binh Duong Tokyu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Thành lập liên doanh giữa Công ty Becamex Tokyu và Tập đoàn Mitshubishi Jisho tại Bình Dương 

Cập Nhật 01-11-2018

Chiều 1-11, tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Mitshubishi Jisho Residence đã ký kết và ra mắt liên doanh với tên gọi Công ty TNHH BTMJR Investment tại Bình Dương.

Tag: liên doanh,Công ty Becamex Tokyu,Tập đoàn Mitshubishi Jisho,Bình Dương

Tập đoàn Tokyu chuẩn bị đầu tư các dự án mới tại Bình Dương  

Cập Nhật 13-11-2015

(BDO) Chiều 13-11, đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản)

Tag: tokyu,Sora gardens,dự án

Tập đoàn Tokyu: Phát triển 10.000 căn nhà tại dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương trong 20 - 30 năm tới 

Cập Nhật 05-11-2014

Ông Nakata Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu cho biết, Tập đoàn Tokyu đang đầu tư vào nhiều ngành nghề nhưng nổi bật là đầu tư vào và phát triển các khu đô thị.

Tag: Tập đoàn Tokyu,căn nhà,dự án,Bình Dương

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu, ông Hoshino Toshiyuki: “Chúng tôi tin tưởng môi trường đầu tư của Bình Dương…” 

Cập Nhật 16-05-2013

 Sau khi Công ty TNHH Becamex Tokyu khai trương căn hộ mẫu Sora Gardens I và bắt đầu chào bán những căn hộ đầu tiên của dự án ra thị trường tại thành phố mới trong tháng qua, tín hiệu quan tâm và đón nhận của khách hàng doanh nghiệp về dự án mang phong cách, chất lượng Nhật Bản này rất tốt và khả quan. Để hiểu thêm về dự án cũng như góc nhìn của nhà đầu tư về tác động từ tình hình kinh tế, môi trường đầu tư… trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Hoshino Toshiyuki - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu đã có nhiều ý kiến chia sẻ.

Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương khảo sát, tìm hiểu hệ thống tàu điện ngầm Tokyu – Tokyo (Nhật Bản) 

Cập Nhật 09-04-2013

Trong chương trình thăm và làm việc tại Nhật Bản, sáng nay (9-4), đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã khảo sát hệ thống hoạt động tuyến tàu điện ngầm Tokyu - Tokyo (Nhật Bản) của Tập đoàn Tokyu.

Khởi động khu cao ốc chung cư Sora Gardens I trong dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương 

Cập Nhật 21-11-2012

(BDO) Sáng nay (21-11) tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM, Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu Nhật Bản và Tập đoàn Becamex IDC Việt Nam) đã tổ chức khởi công xây dựng khu cao ốc chung cư  Sora Gardens I. Đây là dự án thành phần đầu tiên được khởi công của Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) có tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.

Tokyu tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng giao thông tại Bình Dương 

Cập Nhật 25-06-2012

Sáng qua (25-6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Becamex Tokyu, là công ty liên doanh giữa Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu Nhật Bản. Công ty TNHH Becamex - Tokyu hiện đang triển khai dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) với tổng vốn đầu tư lên đến 25.000 tỷ đồng (tương đương hơn 1,2 tỷ USD).   Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và ông Hoshino, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu

Quay lên trên