Tokyu tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng giao thông tại Bình Dương

Cập nhật: 25-06-2012 | 00:00:00

Sáng qua (25-6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Becamex Tokyu, là công ty liên doanh giữa Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu Nhật Bản. Công ty TNHH Becamex - Tokyu hiện đang triển khai dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) với tổng vốn đầu tư lên đến 25.000 tỷ đồng (tương đương hơn 1,2 tỷ USD).   Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và ông Hoshino, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao năng lực của Công ty TNHH Becamex - Tokyu trong việc triển khai dự án khu đô thị và cho biết, hiện nay phát triển hạ tầng tại Bình Dương cũng như vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là nhu cầu bức thiết và đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư. Do đó việc Công ty TNHH Becamex - Tokyu tiếp tục thực hiện bước 2 là phát triển hạ tầng giao thông tại Bình Dương thông qua ký kết ghi nhớ thực hiện vào dịp Lễ công bố TX.Thủ Dầu Một lên thành phố có ý nghĩa hết sức quan trọng, qua đó góp phần đánh dấu bước phát triển toàn diện về hạ tầng kỹ thuật của Bình Dương trong tiến trình công nghiệp hóa.

Về phía doanh nghiệp, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu, ông Hoshino cho biết, việc phát triển hạ tầng giao thông tại Bình Dương cũng như Việt Nam hiện nay rất cấp bách, sau khi ký hợp tác ghi nhớ công ty sẽ triển khai đầu tư ngay để đáp ứng yêu cầu về hạ tầng giao thông công cộng của tỉnh trong thời gian tới.

TRỌNG MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên