Kết quả tìm kiếm cho "Các trường đại học"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 98

Các trường Đại học trên địa bàn tỉnh: Công bố điểm chuẩn trúng tuyển 

Cập Nhật 10-08-2013

Sau khi Bộ Giáo dục - Đào tạo công bố điểm sàn đại học (ĐH), các trường ĐH trên địa bàn tỉnh cũng đã đưa ra mức điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1, xét tuyển sau nguyện vọng 1 ĐH - cao đẳng năm 2013. Theo đó, 2 trường ĐH Bình Dương và ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đưa ra mức điểm chuẩn bằng với điểm sàn do bộ quy định. Cụ thể: khối A, A1 là 13 điểm, khối B và C 14 điểm, khối D1 là 13,5 điểm, khối V, T 12 điểm; ở hệ cao đẳng điểm chuẩn thấp hơn ĐH 3 điểm. Riêng trường ĐH Bình Dương, những thí sinh có hộ khẩu tại khu vực Tây Nam bộ từ 3 năm trở lên, điểm trúng tuyển NV1 và điểm xét tuyển sau NV1 tại Phân hiệu ĐH Bình Dương tại Cà Mau được ưu tiên thấp hơn quy định trên 1 điểm.

ACB phối hợp tổ chức “Triển lãm du học các trường đại học hạng nhất nước Úc & thế giới” 

Cập Nhật 21-05-2013

(BDO) Chiều nay (21-5), tại TP.HCM, Ngân hàng Á Châu (ACB) phối hợp với Trung tâm Giáo dục Quốc tế Study Link International tổ chức “Triển lãm du học các trường đại học hạng nhất nước Úc & thế giới”.

Cho phép Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đào tạo liên thông đại học cho các trường nghề 

Cập Nhật 25-04-2013

(BDO) Ngày 24-4, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã có Quyết định cho phép Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đào tạo liên thông hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học từ trình độ trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, cao đẳng nghề lên trình độ đại học (ĐH). Theo đó, từ năm 2013, sinh viên ở bất kỳ trường trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, cao đẳng nghề nào đều có cơ hội học lên ĐH tại EIU và có bằng do EIU cấp.

Các trường THPT: Nâng cao chất lượng tuyển sinh đại học 

Cập Nhật 22-04-2013

Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào ĐH, CĐ năm học 2012-2013, trường THPT Dĩ An dự kiến có 402 học sinh lớp 12 dự thi. Từ đầu năm học, Ban giám hiệu trường đã tổ chức các đợt kiểm tra phân loại trình độ học sinh. Ngoài ra, vào các buổi chiều, nhà trường còn tổ chức bồi dưỡng thêm các môn cơ bản cho các em học sinh. Học kỳ 2 này, Ban giám hiệu trường đẩy mạnh công tác tư vấn, tổ chức họp phụ huynh để thông báo tình hình học tập, năng lực của con em họ, giúp các em dự thi đạt kết quả cao.   Một tiết học của HS lớp 12 trường THPT chuyên Hùng Vương

Các trường đại học ở Bình Dương: Thu hút thí sinh bằng chất lượng đào tạo 

Cập Nhật 18-03-2013

 Nỗ lực trong công tác đào tạo nguồn nhân lực

HSBC Việt Nam giới thiệu Chương trình Quản lý tài chính và Hướng nghiệp cho sinh viên các trường đại học 

Cập Nhật 26-11-2012

Đây là chương trình đặc biệt với gần 3.000 SV tham gia. Chương trình được chính thức khởi động bằng các buổi hội thảo về tài chính và trao đổi về hướng nghiệp với các giám đốc cấp cao của HSBC. Các buổi hội thảo này là một phần trong chương trình giáo dục tài chính “SV và Tài chính cá nhân” với mục đích giúp SV Việt Nam trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng một kế hoạch tài chính và đưa ra các quyết định tài chính đúng đắn cũng như theo đuổi nghề nghiệp yêu thích của mình. Qua hoạt động giao lưu với các giám đốc cấp cao của HSBC tại các buổi hội thảo, SV sẽ hiểu rõ hơn về tiết kiệm, tín dụng, bảo hiểm và cả về đầu tư và rủi ro. Bên cạnh đó, các giám đốc cấp cao cũng chia sẻ và thảo luận với SV những kinh nghiệm thực tế trên con đường xây dựng sự nghiệp thành công và chinh phục các mục tiêu trong cuộc đời.

Cơ hội của các trường đại học ở Bình Dương 

Cập Nhật 08-06-2012

Nếu nhìn từ Bà Rịa - Vũng Tàu, mặc dù đây là địa phương tập trung nhiều cảng biển, nhưng đến nay Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn chưa có những DN logistics đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong lúc đó, các DN logistics 100% vốn nước ngoài vẫn thông qua các DN Việt Nam làm đại lý và hưởng phí đại lý theo dịch vụ những khâu trên lãnh thổ Việt Nam, còn mọi hoạt động của chuỗi logistics đều do phía nước ngoài điều hành. Với một tỉnh có mật độ cảng biển dày đặc như Bà Rịa - Vũng Tàu, điều này cần phải suy nghĩ. Nhưng nói như bà Nguyễn Thị Chim Lang, Hiệu trưởng ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu thì để xây dựng được một trung tâm dịch vụ logistics bài bản là không dễ, vì nó đòi hỏi cần có sự đầu tư bài bản, trong đó có cả vấn đề đào tạo nguồn nhân lực. Để chuẩn bị cho tổng thể chiến lược phát triển logistics và thực hiện thí điểm mô hình chính quyền cảng, Hiệu trưởng ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết bước đầu sẽ xây dựng bài bản việc chọn lựa, đào tạo nguồn nhân lực logistics, có thể chủ động nguồn nhân lực đáp ứng các chiến lược phát triển dịch vụ logistcs, mau chóng biến Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành một trung tâm logistics có tính cạnh tranh, ổn định và phục vụ tốt nhất cho khách hàng ở các cảng.

Trường đại học Bình Dương: Vẹn toàn với các phong trào 

Cập Nhật 08-06-2012

Thời gian qua, Đoàn trường Đại học Bình Dương luôn đẩy mạnh các phong trào hoạt động từ tích cực học tập và làm theo Bác đến các hoạt động thiết thực trên chặng đường khám phá tri thức.

Chấm điểm các trường đại học, cao đẳng 

Cập Nhật 21-04-2012

 Ngày 20-4, Bộ GD-ĐT ban hành quy định tiêu chuẩn đánh giá và cho điểm các lĩnh vực công tác đối với các cơ sở giáo dục ĐH, CĐ năm học 2011-2012.

Các trường đại học ở bình dương: Sẵn sàng cho mùa tuyển sinh năm 2012 

Cập Nhật 08-02-2012

Mùa tuyển sinh năm nay, theo Thông tư 57 của Bộ GD-ĐT về xác định chỉ tiêu tuyển sinh đối với các trường ĐH, có quy định: Các trường ĐH không được phép đào tạo trung cấp. Bấy lâu nay, với lợi thế của trường ĐH, các trường đã hứng học sinh hệ trung cấp, khiến cho các trường trung cấp chuyên nghiệp gặp khó trong tuyển sinh. Nay, với quyết định này, trường trung cấp chuyên nghiệp vô cùng phấn khởi vì cơ hội đang mở ra với các trường. Đón đầu thông tin trên, một số trường trung cấp nhanh chóng mở ngành mới, là những ngành các trường ĐH đào tạo trước đây để đón học sinh vào học.

Quay lên trên