Kết quả tìm kiếm cho "Công binh"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 74

Xã Khánh Bình (Tân Uyên): Đời sống văn hóa tinh thần nhân dân ngày càng khởi sắc 

Cập Nhật 13-11-2013

 “Việc thay da đổi thịt” trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao trên địa bàn xã đầu tiên phải kể đến hoạt động các nhóm, đội - câu lạc bộ (CLB). Về văn nghệ, xã đã xây dựng được 6 CLB đờn ca tài tử và nhóm TCM đang duy trì hoạt động. Thể dục thể thao, xã có 5 CLB: 1 CLB võ cổ truyền và 4 CLB dưỡng sinh tại các ấp. Điều đáng kể, nhiều năm qua xã đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của ngành văn hóa- thể thao (VH-TT) huyện đưa ra. Bên cạnh đó, xã Khánh Bình còn chủ động trong việc đề ra kế hoạch hoạt động, tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho nhân dân. Cụ thể, trong năm 2013, xã đã xây dựng 2 kịch bản tham dự hội thi An toàn giao thông, hội thi Nông dân huyện; tổ chức hội thi văn nghệ TCM (ca khúc cách mạng), Duyên dáng xuân, kỷ niệm 8-3; thi hoa kiểng, thời trang, bước nhảy hiện đại, ngày gia đình Việt Nam, tuyên truyền lưu động, ảnh đẹp, hội thi karaoke… kết quả đạt nhiều thứ hạng cao cả về cá nhân, tập thể.

Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Huỳnh Quang Thanh: Giá điện tăng bất ngờ, doanh nghiệp đã khó lại càng khó! 

Cập Nhật 22-08-2013

Giá điện tăng sẽ ảnh hưởng thế nào đến các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là trong bối cảnh các DN vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Huỳnh Quang Thanh cho biết, việc tăng giá điện bất ngờ đã khiến các DN ngành gỗ bối rối trong hạch toán chi phí đầu vào và tất nhiên sẽ chịu thiệt hại khá lớn khi chi phí đầu vào tăng thêm từ 1 - 1,5%...

Hội cựu chiến binh Phú Giáo: Số hội viên khá giàu ngày càng nhiều 

Cập Nhật 02-07-2013

Nhờ các nguồn vốn nói trên, nhiều hộ gia đình hội viên đã vươn lên thoát nghèo, tỷ lệ hộ khá giàu ngày càng tăng. Đến nay, toàn huyện có 1.177 hộ hội viên khá giàu, chiếm tỷ lệ 73%; 408 hộ trung bình, chiếm tỷ lệ 25,3%; số hộ nghèo chỉ còn 26 hộ, chiếm tỷ lệ 1,7%.

Để du khách nước ngoài đến Bình Dương ngày càng đông 

Cập Nhật 28-06-2013

Có một số điểm du lịch ở Bình Dương mà du khách nước ngoài thường tìm đến là làng tre Phú An, các làng nghề và chùa Hội Khánh… Theo một số hướng dẫn viên du lịch thì khách rất thích khi đến những điểm du lịch nói trên…

Mong Báo Bình Dương ngày càng vững tay bút 

Cập Nhật 21-06-2013

(BDO) Sáng 21-6, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cùng đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng tập thể Báo Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (ảnh).

Hoạt động của Hội Cựu chiến binh ngày càng có chất lượng 

Cập Nhật 20-06-2013

(BDO) Sáng 20-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì Hội nghị tổng kết Chỉ thị số 487/CT-TTg ngày 3-7-1997 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Hội Cựu chiến binh (CCB) trong cơ quan hành chính, sự nghiệp và doanh nghiệp Nhà nước.

Du lịch Bình Dương ngày càng phát triển lên tầm cao mới 

Cập Nhật 16-02-2013

Đón xuân mới Bình Dương kỳ vọng sẽ lạc quan trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội trong năm 2013. Ở lĩnh vực thương mại dịch vụ, trong năm 2012 ngành Du lịch Bình Dương đã thu hút khoảng 4 triệu lượt khách…

Đời sống người mù Bình Dương ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 18-01-2013

(BDO) Sáng 18-1, Tỉnh hội Người mù đã tổng kết công tác năm 2012 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2013.

Đời sống đồng dân tộc Khơ-me xã An Bình (Phú Giáo) ngày càng ấm no 

Cập Nhật 03-01-2013

(BDO) Xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) hiện có 221 hộ đồng bào dân tộc Khơ-me sinh sống với 843 nhân khẩu. Trong những năm qua, với sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số trong xã đã không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Quay lên trên