Kết quả tìm kiếm cho "Dương Văn Nơi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Tỉnh đoàn Bình Dương: Nói chuyện về xây dựng văn hóa, văn minh đô thị 

Cập Nhật 26-09-2013

Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã được Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh, Trưởng khoa Văn hóa trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM trình bày về các kỹ năng, những lối sống văn minh đô thị trong bối cảnh hội nhập quốc tế, góp phần tăng cường lòng tự hào dân tộc, lòng yêu quê hương đất nước, trang bị cho các bạn những kiến thức, thông tin về hội nhập quốc tế và tình hình đất nước, dân tộc để phục vụ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Cử tri quan tâm đến nội dung chất vấn tại kỳ họp HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII 

Cập Nhật 31-07-2013

Sáng nay (31-7), đã diễn ra phiên chất vấn và trả lời chất vấn giữa các đại biểu HĐND tỉnh với lãnh đạo Sở kế hoạch và Đầu tư, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo đã thu hút sự quan tâm của bà con cử tri toàn tỉnh Bình Dương.

Sôi nổi các hoạt động tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu 

Cập Nhật 24-06-2013

Các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, TP.TDM và TX.Thuận An vừa tổ chức tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2013. Theo đó, tại Bến Cát, 25 hộ gia đình tiêu biểu của 15 xã, thị trấn trong huyện đã được Ban tổ chức trao giải sau khi tranh tài ở 4 nội dung thi. Tại Dầu Tiếng, 30 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 12 xã, thị trấn được Ban tổ chức tuyên dương. Đây là những gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa nhiều năm liền; gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền, có nhiều cống hiến cho xã hội. Tại TP.TDM, Ban tổ chức đã trao 22 giải cho các gia đình xuất sắc. Tại TX.Thuận An, 8 tập thể, 10 hộ gia đình và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu, điển hình trong thực hiện các mô hình phòng, chống bạo lực gia đình, củng cố gia đình văn hóa giai đoạn 2010-2013 đã được tuyên dương.

Hà Nội: "Hố tử thần" xuất hiện trên đường Lê Văn Lương 

Cập Nhật 19-08-2012

Như PV đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng nay, một phần đoạn đường Lê Văn Lương kéo dài đoạn chạy qua khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông đã bị sụt xuống hoàn toàn. Các công trình bên cạnh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn: Lựa chọn phương án kết nối với TP.HCM 

Cập Nhật 10-08-2012

Đề cập đến việc kết nối giao thông giữa Bình Dương với TP.HCM, mà cụ thể là tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn của Bình Dương kết nối vào tuyến đường cao tốc của TP.HCM (đường vành đai II hay còn gọi là Đại lộ Đông Tây), đại biểu Huỳnh Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, thành viên Hội đồng thẩm định đề án Quy hoạch tổng thể GTVT tỉnh Bình Dương đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, nói: “Phải chọn một trong hai phương án và thông báo cho dân biết, chứ “treo” hoài kiểu này chết dân, vì bà con đã chờ mấy năm nay rồi mà dự án vẫn chưa chuyển động”. Theo ông Minh, nếu kết nối đường Mỹ Phước - Tân Vạn với Đại lộ Đông Tây thì phải chờ TP.HCM giải tỏa và xây dựng, trong khi thời gian cụ thể đến nay vẫn chưa có.  Thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh khảo sát tiến độ thi công đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Bình Dương sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ 

Cập Nhật 25-04-2012

Chào mừng 37 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2012), Quốc tế Lao động (1-5), 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2012), khắp nơi trên địa bàn tỉnh đang rộn ràng với các hoạt động văn hóa văn nghệ.  Các chương trình văn nghệ tại Bình Dương đặc biệt ý nghĩa với các tiết mục hướng về biển đảo yêu thương

Đội bóng Becamex Bình Dương: Nỗi lo mới, vận hạn cũ! 

Cập Nhật 04-04-2011

Đội bóng Becamex Bình Dương: Nỗi lo mới, vận hạn cũ!

Tân Giám đốc Điều hành CLB B.Bình Dương Trần Văn Đường: B.Bình Dương dứt khoát không làm mất niềm tin nơi người hâm mộ! 

Cập Nhật 30-03-2011

Hai ngày qua, tân Giám đốc Điều hành (GĐĐH) Trần Văn Đường theo sát đội bóng đất Thủ. Sau buổi tập hôm qua (29-3), ông Đường bắt tay, động viên, hỏi thăm các cầu thủ, lắng nghe ý kiến trình bày của các trợ lý và HLV trưởng Ricardo báo cáo nhanh về tình tình của đội bóng. Sau khi các cầu thủ rời sân, ông Đường còn nán lại trò chuyện với anh em, từ nhân viên bảo vệ sân cho đến người quen để nắm thêm về tình hình đội B.BD. Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi cùng ông.

Cục Văn thư lưu trữ - Bộ Nội Vụ: Thanh tra công tác văn thư lưu trữ tại Bình Dương 

Cập Nhật 16-03-2011

Ngày 15-3, Phó Chánh Thanh tra Cục Văn thư lưu trữ, Bộ Nội vụ Phan Thanh Hà đã công bố Quyết định số 58/QĐ-BNV ngày 21-2-2011 của Bộ Nội vụ thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác văn thư, lưu trữ của UBND tỉnh Bình Dương và một số sở ngành, huyện, thị tại Bình Dương. Theo đó, kể từ ngày 15 đến 23-3, đoàn thanh tra của Bộ Nội vụ sẽ tiến hành kiểm tra các công việc như lập hồ sơ, thu thập chỉnh lý tài liệu lưu trữ, bảo quản và tổ chức khai thác tài liệu, báo cáo thống kê, việc sử dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư lưu trữ... tại UBND tỉnh, Sở NN-PTNT, Sở GTVT, UBND huyện Bến Cát, UBND huyện Tân Uyên và UBND thị xã Dĩ An.

B.Bình Dương qua lăng kính BTV Cup 2010: Vẫn còn nhiều nỗi lo! 

Cập Nhật 30-11-2010

Becamex Bình Dương (B.BD) đã có một giải đấu không thành công. Đằng sau chiếc HCĐ BTV Cup 2010, đội bóng đất Thủ vẫn còn để lại khá nhiều nỗi lo cho người hâm mộ về hành trình của đội nhà ở mùa bóng V-League 2011 sắp tới...

Quay lên trên