Sôi nổi các hoạt động tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu

Cập nhật: 24-06-2013 | 00:00:00

Các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, TP.TDM và TX.Thuận An vừa tổ chức tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2013. Theo đó, tại Bến Cát, 25 hộ gia đình tiêu biểu của 15 xã, thị trấn trong huyện đã được Ban tổ chức trao giải sau khi tranh tài ở 4 nội dung thi. Tại Dầu Tiếng, 30 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 12 xã, thị trấn được Ban tổ chức tuyên dương. Đây là những gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa nhiều năm liền; gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền, có nhiều cống hiến cho xã hội. Tại TP.TDM, Ban tổ chức đã trao 22 giải cho các gia đình xuất sắc. Tại TX.Thuận An, 8 tập thể, 10 hộ gia đình và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu, điển hình trong thực hiện các mô hình phòng, chống bạo lực gia đình, củng cố gia đình văn hóa giai đoạn 2010-2013 đã được tuyên dương.

Liên hoan được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi để các gia đình có dịp giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; trao đổi, học hỏi kinh nghiệm để xây dựng cuộc sống gia đình tốt đẹp hơn.

NHÓM P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên