Kết quả tìm kiếm cho "EU"

Kết quả 201 - 210 trong khoảng 211

Xuất khẩu da giày đột biến vào EU có thể gặp khó 

Cập Nhật 15-09-2011

Bà Nguyễn Thị Tòng, Tổng Thư ký Hiệp hội Da giày Việt Nam (Lefaso) cho biết, để xuất khẩu bền vững vào thị trường EU, doanh nghiệp da giày phải nắm được những quy định, diễn biến thị trường, tránh tăng trưởng đột biến khiến cho các nước EU, nhất là những nước có ngành da giày phát triển thấy bất ổn.

Nguy cơ EU đối mặt cơn “địa chấn” kinh tế 

Cập Nhật 12-07-2011

Theo tờ New York Times (Mỹ), trong 2 ngày (11 và 12-7), các bộ trưởng tài chính Liên minh châu Âu (EU) sẽ nhóm họp tại Brussels, Bỉ, để bàn về vấn đề nợ và giải cứu Hy Lạp. Tuy nhiên, theo một quan chức của EU, chương trình nghị sự lần này không đơn thuần chỉ nói về Hy Lạp mà còn bao gồm cả nội dung liên quan đến các khoản nợ của Ý, quốc gia có nguy cơ trở thành Hy Lạp thứ 2.

EU bất an vì khuẩn E.coli 

Cập Nhật 08-06-2011

Ngày 7-6, Bộ trưởng Nông nghiệp các nước EU đã mở cuộc họp khẩn thảo luận các biện pháp giải quyết cuộc khủng hoảng vi khuẩn E.coli đang làm nhiều nước châu Âu điêu đứng. Dịch đã lan tới 12 nước thành viên EU với 24 người chết, 2.300 người nhiễm khuẩn phải nhập viện.

EU trừng phạt tổng thống Syria 

Cập Nhật 25-05-2011

Liên minh châu Âu hôm qua áp lệnh trừng phạt Tổng thống Syria Bashar al-Assad, nhằm gây sức ép buộc ông chấm dứt các hành động trấn áp người biểu tình.

Từ 1-4, EU bỏ thuế chống bán phá giá đối với da giày Việt Nam 

Cập Nhật 19-03-2011

Thông tin này vừa được Tổng vụ của Ủy ban Châu Âu (EC) thông báo chính thức tới Hiệp hội da giày Việt Nam (Lefaso) sau 4 năm áp mức thuế 10% đối với sản phẩm giày mũ da của Việt Nam.

EU cân nhắc dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí với Trung Quốc 

Cập Nhật 02-01-2011

Liên minh Châu Âu (EU) hiện đang cân nhắc khả năng dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí kéo dài 21 năm đối với Trung Quốc. Việc dỡ bỏ lệnh cấm vận này “có thể diễn ra rất sớm”, tờ nhật báo Le Figaro của Pháp dẫn nguồn tin thân cận với bà Catherine Ashton, người phụ trách chính sách đối ngoại của EU, mới đây cho biết.

Anh không cấp visa làm việc cho sinh viên ngoài EU 

Cập Nhật 13-12-2010

Theo kế hoạch cắt giảm visa của Anh, những sinh viên nước ngoài từ những nước không thuộc Liên minh châu Âu (EU) khi đến học tại Anh sẽ bị buộc về nước sau khi hoàn tất khóa học.

Rào cản thương mại không “ngăn” hàng VN vào EU 

Cập Nhật 23-06-2010

Ông Hans Farnhammer Bí thư thứ nhất phụ trách các hoạt động trợ giúp thương mại của Phái đoàn EU tại Việt Nam cho biết, việc dựng lên các rào cản và tiêu chuẩn kỹ thuật của EU sẽ không gây khó khăn cho các nhà xuất khẩu Việt Nam mà ngược lại còn nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam.

Hội nghị thượng đỉnh EU: Không có khoản tài chính giải cứu Hy Lạp 

Cập Nhật 12-02-2010

Ngày 11-2, kết thúc Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU) tại Brussels (Bỉ) với trọng tâm bàn về cuộc khủng hoảng nợ công đang có nguy cơ xảy ra ở châu Âu, các nhà lãnh đạo EU đã đạt được thỏa thuận giải cứu Hy Lạp, nước đang phải đối mặt với mức thâm hụt ngân sách khổng lồ lên tới 12,7% GDP, vượt xa so với giới hạn 3% của các nước sử dụng đồng tiền chung châu Âu (Eurozone).

Quay lên trên