Kết quả tìm kiếm cho "Huỳnh Văn Nghệ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Nghệ sĩ Phương Đông: “Hát mãi tên anh Huỳnh Văn Nghệ” 

Cập Nhật 07-02-2012

Nghệ sĩ Phương Đông

Giải A mỹ thuật Trương Bửu Sinh: “Cuộc đời của thi tướng Huỳnh Văn Nghệ tạo cảm hứng sáng tác cho tôi”... 

Cập Nhật 03-11-2011

Rất phấn khởi khi biết tin mình nhận được giải A mỹ thuật nhưng anh Trương Bửu Sinh cũng khiêm tốn cho rằng: “Có lẽ tôi nhận giải nhờ bám sát chủ đề. Tuy nhiên, điều tôi muốn nói là cuộc đời của thi tướng Huỳnh Văn Nghệ và những dòng thơ bất hủ của ông là nguồn cảm hứng sáng tạo rất lớn mà tôi có được”.

Vài ghi nhận từ giải thưởng Huỳnh Văn Nghệ lần thứ IV 

Cập Nhật 31-10-2011

Giải thưởng văn học nghệ thuật (VHNT) Huỳnh Văn Nghệ được tổ chức 5 năm một lần nên khỏi phải nói tâm trạng... xôn xao của những người đoạt giải! Ai cũng háo hức khi mình được tôn vinh ở giải VHNT cấp tỉnh này...  Trao giải cho 2 tác giả lĩnh vực văn nghệ dân gian

Tổng kết trao giải “Giải thưởng Văn học nghệ thuật Huỳnh Văn Nghệ” lần thứ IV 

Cập Nhật 28-10-2011

(BDO) Sáng nay (28-10), tại UBND tỉnh, “Giải thưởng Văn học nghệ thuật Huỳnh Văn Nghệ” lần thứ IV (giai đoạn 2006 – 2010) đã được tổng kết và trao giải. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị - Trưởng Ban tổ chức đã đến dự và trao giải cho các tác giả (TG) đạt giải.

Đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ: Hướng đến trường học thân thiện 

Cập Nhật 16-09-2011

Môi trường giáo dục là nơi tuổi trẻ rèn luyện và học tập, xác định mục tiêu này, Đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (Tân Uyên) luôn chú trọng thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả  phong trào Đoàn.

42 tác phẩm đoạt giải thưởng Huỳnh Văn Nghệ 

Cập Nhật 16-08-2011

Sáng qua (15-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì cuộc họp của Ban tổ chức giải thưởng Huỳnh Văn Nghệ.

Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (Tân Uyên): Đón nhận bằng công nhận chuẩn quốc gia 

Cập Nhật 22-03-2011

Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ vừa long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận chuẩn quốc gia. Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ có đủ 3 khối cấp trung học phổ thông, 28 lớp với tổng số 972 học sinh, bình quân 35 học sinh/lớp. Cơ sở vật chất của trường khá khang trang, diện tích trên tổng số học sinh đủ tiêu chuẩn, đạt 8,2m2/học sinh, các khu phòng học thoáng mát, đủ ánh sáng, dụng cụ học tập đúng tiêu chuẩn; các khu phục vụ học tập, phòng thực hành bộ môn và phòng nghe nhìn đạt chuẩn của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn cao, chiếm 97%. Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên đã có nhiều đổi mới trong công tác dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục, tỷ lệ học yếu, kém giảm rõ rệt, tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học - cao đẳng tăng theo hàng năm. Các đoàn thể của nhà trường được duy trì và phát triển, hàng năm được xếp loại vững mạnh, vững mạnh toàn diện và xuất sắc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Sự nghiệp dạy nghề đã đạt những kết quả đáng khích lệ 

Cập Nhật 18-11-2010

Hôm qua (17-11), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (khối đào tạo nghề) và triển khai kế hoạch dạy nghề năm học 2010-2011. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự. Tính đến nay, Bình Dương có 42 cơ sở dạy nghề, chất lượng dạy nghề có chuyển biến, từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Năm học 2009-2010, các cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh đã đào tạo được 32.019 học viên.

Quay lên trên