Kết quả tìm kiếm cho "Inter"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 98

Thắng trận lượt về, MU, Inter vào tứ kết Champions League 

Cập Nhật 16-03-2011

Đúng như mọi người chờ đợi, trận quyết chiến giữa Manchester United và Marseille đã diễn ra một cách sôi nổi và không kém phần kịch tính. Dù có được đến 2 bàn thắng dẫn trước nhưng pha đốt lưới nhà của trung vệ Wes Brown khiến người hâm mộ, các cầu thủ và ban huấn luyện M.U phải ở trong tâm trạng hồi hộp , lo âu cho đến khi trọng tài Carlos Velasco Carballo thổi hồi còi kết thúc 90 phút khi đấu.

HLV của Inter không dám tin vào chiến thắng 

Cập Nhật 16-03-2011

Thi đấu trên sân đối phương lại để bị dẫn 2-1 ngay hiệp 1, Inter Milan tưởng như đã thành cựu vương khi buộc phải ghi thêm 2 bàn nữa. Vậy nhưng cuối cùng họ đã làm được. Sau trận đấu HLV Leonardo thừa nhận ông không dám tin vào kết quả này.

Inter đại thắng nhờ hiệp hai bùng nổ 

Cập Nhật 07-03-2011

Genoa gây bất ngờ khi Palacio mở tỷ số ở phút 30. Nhưng thay vì sụp đổ bởi sức ép, Inter lại xem bàn dẫn trước của đối phương như chất xúc tác để họ lột xác sau giờ giải lao. Sau khi Pazzini tái lập thế quân bình, Eto’o lập một cú đúp đưa Inter dẫn lại 3-1 chỉ trong 11 phút đầu hiệp hai. Cách biệt tiếp tục được nới rộng cho đội ĐKVĐ khi Pandev rồi hậu vệ người Nhật Bản, Nagatomo sút tung lưới đội khách, trước khi Genoa gỡ lại một bàn danh dự để trận đấu kết thúc với phần thắng 5-2 nghiêng về Inter.

Inter bị “Hùm xám” Bayern hạ gục trên sân nhà 

Cập Nhật 24-02-2011

Chủ động tấn công ngay từ phút đầu tiên và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm Bayern Munich đã có được chiến thắng 1-0 xứng đáng nhờ công của “sát thủ” Mario Gomez…

Inter rút ngắn cách biệt với Milan 

Cập Nhật 20-02-2011

Bị phân tán bởi Champions League giữa tuần tới, nhưng ĐKVĐ Serie A vẫn đánh bại Cagliari ở trận đá sớm vòng 26 tối thứ bảy để rút ngắn cách biệt với ngôi đầu còn hai điểm.

Tân binh Matri đưa Juventus vượt qua Inter 

Cập Nhật 14-02-2011

Thất bại 0-1 trong trận derby Italy với chủ nhà Juventus ở vòng 25 tối chủ nhật là một đòn đau cho ĐKVĐ Serie A trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách với đầu bảng Milan.

Chuyên gia “chia rẽ” trước trận đại chiến Juventus - Inter 

Cập Nhật 13-02-2011

Vialli: “Juventus hoàn toàn có thể đánh bại Inter”

Đại thắng Bari, Inter thổi lửa vào chân Milan 

Cập Nhật 04-02-2011

Cú bứt phá của Inter có chút công lao từ may mắn vì lẽ ra Inter bị mất một cầu thủ trước khi ba bàn thắng liên tục được ghi vào lưới Bari. Hậu vệ Cristian Chivu đã thoát được thẻ đỏ ở phút 58 khi anh đấm vào mặt cầu thủ chủ nhà Marco Rossi. Rossi đã ngã xuống sân nhưng ngay sau đó đứng dậy tỏ vẻ phẫn nỗ đối với trọng tài Andrea Romeo. Vị trọng tài đến từ Verona và các trợ lý của ông đều khẳng định không nhìn thấy tình huống. Chivu thoát nạn, nhưng băng hình là bằng chứng rõ ràng nên Ban tổ chức Serie A có thể sẽ đưa ra kỷ luật sau trận đấu.

Inter thua đau trên sân Udinese 

Cập Nhật 24-01-2011

Nhà ĐKVĐ đã không thể nối dài mạch thắng dưới thời tân HLV Leonardo lên sáu trận. Tệ hơn, vì hàng loạt sai sót ở hàng thủ, họ thảm bại 1-3 trên sân Udinese ở vòng 21 Serie A tối chủ nhật.

Eto'o chói sáng, Inter bắt đầu tăng tốc ở Serie A 

Cập Nhật 16-01-2011

Phong độ đỉnh cao của tiền đạo người Cameroon là động lực giúp đội ĐKVĐ hạ Bologna 4-1 ở trận đá sớm vòng 20 Serie A tối thứ bảy và qua đó, cụ thể hóa quyết tâm trở lại đường đua scudetto.

Quay lên trên