Kết quả tìm kiếm cho "Khi đèn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 265

Bị bắt khi đang bẻ khóa nhà dân 

Cập Nhật 14-02-2023

Ngày 13-2, Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ Trần Minh Tuấn (SN 1996, ngụ phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tag: trộm cắp tài sản,an ninh trật tự

Khi nào thì giao dịch dân sự phải được sự đồng ý của cả hai vợ chồng? 

Cập Nhật 11-02-2023

Trong quan hệ hôn nhân và gia đình, trên cơ sở thực hiện các nguyên tắc tự nguyện, tiến bộ, một vợ một chồng, vợ chồng bình đẳng thì khi quyết định các vấn đề có ảnh hưởng đến cuộc sống chung...

Tag: giao dịch dân sự,vợ chồng,Luật Hôn nhân và Gia đình

Vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ 

Cập Nhật 02-02-2023

Xác định công tác vận động, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trong nhân dân là hết sức cấp thiết, có vai trò đặc biệt quan trọng trong đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm...

Tag: giao nộp vũ khí,vật liệu nổ

Nổ đường ống khí đốt ở Litva, khẩn trương sơ tán người dân 

Cập Nhật 14-01-2023

Đường ống khí đốt nối Litva và Lativa đã bị nổ, lực lượng an ninh đang sơ tán người dân sống trong một ngôi làng gần đó.

Tag: đường ống khí đốt

Các phương thức tra cứu thông tin cư trú của công dân khi không còn sổ hộ khẩu giấy 

Cập Nhật 03-01-2023

Ngày 21-12-2022, Chính phủ ban hành Nghị định 104/2022/NĐ-CP sửa đổi nghị định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công.

Tag: tra cứu thông tin cư trú,QR code,định danh điện tử,ứng dụng VNeID

Công an huyện Phú Giáo: Vận động người dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ 

Cập Nhật 16-12-2022

Thời gian qua công tác vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ được Công an huyện Phú Giáo thực hiện thường xuyên và đã mang lại hiệu quả cao, đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức...

Tag: Công an huyện Phú Giáo,Vận động người dân tự nguyện giao nộp vũ khí,vật liệu nổ

Khi lòng dân đồng thuận 

Cập Nhật 05-12-2022

Mặc dù còn nhiều khó khăn song với sự hỗ trợ của cấp trên, sự cố gắng, quyết tâm của cán bộ và nhân dân, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng đã sớm về đích nông thôn mới (NTM) và NTM nâng cao.

Tag: xã Minh Tân,Dầu Tiếng,NTM nâng cao

Người dân cần cảnh giác khi chơi hụi 

Cập Nhật 25-11-2022

Từ lâu, hình thức chơi hụi, họ, biêu, phường (gọi tắt là hụi) đã phổ biến ở nhiều nơi, được nhiều người tham gia như một hình thức tích lũy vốn.

Tag: chơi hụi,vỡ hụi,giật hụi

Phòng ngừa tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai: Người dân cần chủ động tìm hiểu thông tin khi mua đất dự án 

Cập Nhật 23-11-2022

Mặc dù cơ quan chức năng thường xuyên cảnh báo nhưng gần đây vẫn có nhiều người vì hám lợi, thiếu hiểu biết mà trở thành nạn nhân của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến đất đai.

Tag: lừa đảo,đất đai,bất động sản

Người dân tự nguyện giao nộp vũ khí quân dụng 

Cập Nhật 15-11-2022

Qua công tác tuyên truyền, người dân trên địa bàn huyện Phú Giáo không chỉ nhận thấy tác hại của việc tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ mà còn chủ động giao nộp cho cơ quan chức năng.

Tag: vũ khí quân dụng,vật liệu nổ,công cụ hỗ trợ

Quay lên trên