Kết quả tìm kiếm cho "Khi đèn"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 266

Tăng tốc tiêm vaccine COVID-19 khi kháng thể bảo vệ giảm dần 

Cập Nhật 06-08-2022

Theo quyền Bộ trưởng Đào Hồng Lan, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, do đó cần chủ động đi trước một bước, "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng" trong việc tiêm vaccine.

Tag: tiêm vaccine COVID-19

Bộ Y tế ban hành Hướng dẫn chẩn đoán, điều trị, phòng bệnh đậu mùa khỉ 

Cập Nhật 29-07-2022

Theo Hướng dẫn của Bộ Y tế, bệnh đậu mùa khỉ có các triệu chứng chính là sốt, phát ban dạng phỏng nước và sưng hạch ngoại vi, có thể gây biến chứng nặng dẫn tới tử vong.

Tag: bệnh đậu mùa khỉ

Khi nông dân tự tin... 

Cập Nhật 04-07-2022

Được quy hoạch trở thành vùng kinh tế trọng điểm phát triển các mô hình trang trại chăn nuôi trên địa bàn huyện, xã Long Hòa (huyện Dầu Tiếng) đã và đang huy động toàn lực hỗ trợ người dân đổi mới

Tag: vùng kinh tế trọng điểm,mô hình trang trại chăn nuôi,xã Long Hòa

Khi việc học tập, làm theo Bác lan tỏa đến dân 

Cập Nhật 20-06-2022

Xác định “xây dựng nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu gắn với Làng thông minh” là mục tiêu phải đạt được, vì vậy thời gian qua Đảng bộ xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên tiếp tục có những mô hình mới,

Tag: NTM nâng cao,NTM kiểu mẫu,Làng thông minh,xã Bạch Đằng

Cần kê khai số định danh cá nhân hoặc căn cước công dân vào tờ khai khi nộp hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 08-06-2022

Ngày 27-5, BHXH tỉnh có thông báo rộng rãi đến các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh về việc kê khai số định danh cá nhân

Tag: BHXH,bảo hiểm y tế,kê khai số định danh cá nhân

Cải thiện mức độ hấp dẫn của môi trường đầu tư trong lĩnh vực dầu khí 

Cập Nhật 03-06-2022

Dự thảo Luật Dầu khí (sửa đổi) gồm 11 chương, 64 điều nhằm tăng cường hiệu quả, hiệu lực trong quản lý nhà nước, tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho nhà tầu tư trong lĩnh vực dầu khí.

Tag: Quốc hội khóa XV

Hướng dẫn biện pháp phòng, chống tạm thời với bệnh đậu mùa khỉ 

Cập Nhật 26-05-2022

Các cơ sở y tế tăng cường giám sát phát hiện trường hợp nghi ngờ, trường hợp có thể mắc bệnh đậu mùa khỉ; khi phát hiện, báo cáo ngay Sở Y tế để chẩn đoán, xác định ca bệnh.

Tag: bệnh đậu mùa khỉ

Nhật Bản cho phép người dân bỏ khẩu trang khi ở ngoài trời 

Cập Nhật 11-05-2022

Nhà chức trách Nhật Bản khuyến nghị người dân bỏ khẩu trang khi ở ngoài trời miễn là duy trì khoảng cách đủ lớn, nhất là vào những ngày có nhiệt độ và độ ẩm cao.

Tag: bỏ khẩu trang

Xưởng cơ khí gây ồn ào trong khu dân cư tại phường Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một: Chủ xưởng cam kết khắc phục trước ngày 20-5 

Cập Nhật 06-05-2022

Ngày 22-4, báo Bình Dương có bài: “Phản ánh của người dân về xưởng cơ khí gây ồn ào trong khu dân cư: Địa phương cần sớm vào cuộc xử lý”.

Tag: Phú Thọ,Tp.Thủ Dầu Một

Không được gây khó khăn khi xác nhận hộ chiếu vaccine cho người dân 

Cập Nhật 02-05-2022

Các tổ chức, cá nhân có liên quan không được gây khó khăn cho người dân trong việc cấp chứng nhận tiêm chủng và xác nhận hộ chiếu vaccine, nếu để xảy ra tiêu cực sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tag: hộ chiếu vaccine

Quay lên trên