Kết quả tìm kiếm cho "Làm sao"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 55

Làm sao để khởi kiện khi bị đơn vắng mặt ở địa phương? 

Cập Nhật 07-10-2013

 Trong một số trường hợp, khi đã thụ lý đơn khởi kiện có kèm giấy xác nhận chứng minh nơi cư trú của bị đơn hoặc người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan của chính quyền địa phương, nhưng trong quá trình giải quyết VA, thẩm phán tiến hành xác minh lại thì được biết bị đơn hoặc người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong VA vắng mặt khỏi địa phương trước thời điểm TA thụ lý nên đã đình chỉ VA theo điểm i khoản 1 Điều 192 BLTTDS đã được sửa đổi, bổ sung, căn cứ vào khoản 2 Điều 169 BLTTDS là trả lại đơn khởi kiện cho đương sự, với lý do: người khởi kiện không cung cấp được địa chỉ mới của bị đơn, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong VA.  

Sao lại làm giàu trên sự đau khổ của người khác 

Cập Nhật 12-09-2013

Đó là sự thật mà người viết đã chứng kiến và trải qua trong thời gian nuôi người nhà bị bệnh tại bệnh viện (BV) Đ. Cũng như bao BV khác, BV Đ cũng có căng tin phục vụ người bệnh và người thân đi nuôi bệnh. Ở BV này còn có bếp ăn và những bữa cơm từ thiện phục vụ bệnh nhân nghèo. Thế nhưng, cũng ngay bên cạnh đó là một cửa hàng tạp hóa chuyên bán hàng với giá “cắt cổ” bệnh nhân và người đi thăm nuôi bệnh. Không biết chủ tiệm tạp hóa này có mối quan hệ mật thiết với ban giám đốc BV ra sao mà đứng được ở đây ngang nhiên như vậy. Ở đây, tất cả các mặt hàng, từ ca nhựa, bàn chải đánh răng, kem đánh răng đến nước uống, bánh kẹo, sữa… đều có, nhưng giá bao giờ cũng cao hơn rất nhiều so với giá các cửa hàng bên ngoài BV. Ví dụ như mặt hàng Yến Sào, bình thường nếu mua ở các tiệm tạp hóa bên ngoài chỉ có giá 32.000 - 35.000 đồng/hũ. Thế nhưng, khi hỏi ở đây giá một hũ bao nhiêu thì được “hét” 55.000 đồng/hũ; một chai nước suối 300ml bình thường mua bên ngoài giá từ 3.000 - 3.500 đồng/chai, nhưng mua ở đây lại có giá 6.000 đồng… Nói chung, tất cả các mặt hàng ở đây đều có giá cao một cách… bất ngờ!

Trẻ bị hăm tã mùa nóng, phải làm sao? 

Cập Nhật 24-06-2013

Mùa hè nóng nực, tình trạng bé bị hăm tăng cao. Đặc biệt đối với các bé có làn da nhạy cảm hoặc khi nước tiểu hay tã lót chạm vào da quá lâu, khiến da bé bị đau rát và ửng đỏ.

Làm sao thấy đường? 

Cập Nhật 20-06-2013

(BDO) Chiếc xe ba gác chất đầy mọi thứ làm cho tầm nhìn phía trước bị che khuất nhưng bác tài vẫn vô tư chạy “bon bon” trên đường Lê Hồng Phong, đoạn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Tại sao bà Susan Rice được cử làm Cố vấn an ninh quốc gia? 

Cập Nhật 12-06-2013

 Bà Susan Rice. Giới truyền thông đưa tin, bà Susan Rice là bạn thân của vợ chồng Tổng thống Barack Obama - được mời tới dự tiệc mừng ông Barack Obama tái đắc cử.

Tràn lan rượu không nhãn mác: Làm sao để quản lý chất lượng? 

Cập Nhật 25-01-2013

   Ngành chức năng kiểm tra nguồn gốc rượu tại một siêu thị ở Bình Dương

Con bị cắt chân rồi làm sao đi được, tía ơi! 

Cập Nhật 12-12-2012

Mới 9 tuổi đầu, cậu bé Võ Nguyễn Minh Thiện tạm trú 250/3/11 đường Yersin, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã phải mang trong mình căn bệnh ung thư xương quái ác. Cả ba và mẹ đều làm công nhân, thu nhập chỉ đủ lo cho cuộc sống nên việc chữa trị bệnh cho em hết sức khó khăn…

Làm sao để có cuộc sống hạnh phúc? 

Cập Nhật 22-11-2012

Một cuộc nghiên cứu trong 72 năm tại Mỹ cho thấy để có cuộc sống hạnh phúc thì chúng ta cần một cuộc hôn nhân tốt đẹp hoặc... nuôi một con chó, theo Australian Women’s Weekly.

Quay lên trên