Kết quả tìm kiếm cho "League cup"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

League Cup nước anh 2012, Chelsea tái đấu M.U: Chelsea khó phục hận thành công? 

Cập Nhật 31-10-2012

Trận thắng đầy tranh cãi của M.U trên sân Stamford Bridge ở vòng 9 dù đã kết thúc cách đây 3 ngày nhưng dư âm của nó vẫn đang “đốt nóng” các phương tiện truyền thông, các diễn đàn CĐV của xứ sở sương mù. Chelsea vừa có thêm động thái “châm dầu vào lửa” cho trận quyết chiến với M.U ở League Cup vào rạng sáng mai khi tiến hành khởi kiện các lời lẽ phân biệt chủng tộc và quyết định sai lầm của trọng tài Mark Cattenburg đã gây thiệt thòi cho The Blues trong trận thua 2-3 trước Quỷ đỏ thành Manchester. Một mặt, thầy trò HLV Di Matteo tích cực chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận tái đấu và giành chiến thắng trước M.U.

MU gặp Chelsea ở vòng 4 League Cup 

Cập Nhật 27-09-2012

Ngay sau khi vượt qua Newcaslte, MU tiếp tục đụng độ với “cục xương” khác ở League Cup mang tên Chelsea, đây cũng là trận cầu tâm điểm ở vòng 4 Capital One Cup (League Cup).

MU bị đội hạng dưới loại khỏi League Cup 

Cập Nhật 01-12-2011

“Cơn địa chấn” đã xảy ra tại Old Trafford đêm qua khi MU bất ngờ bị đội hạng nhất Crystal Palace đánh bại 2-1 ở Tứ kết League Cup sau 120 phút thi đấu.

Thị trường chuyển nhượng BTV Cup 2011: SC Villa “đốt nóng” V-League 

Cập Nhật 12-10-2011

 Lần đầu tiên đến Việt Nam tham dự BTV Cup, nhưng CLB SC Villa đã để lại ấn tượng mạnh và có ít nhất 3 - 4 cầu thủ đến từ lục địa đen đang là tâm điểm chú ý của các đội bóng V-League. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt như trong 3 trận vừa rồi, sẽ có không ít cầu thủ SC Villa được các đội bóng Việt Nam, trong đó có Sài Gòn Xuân Thành, B.BD và N.Sài Gòn ưu tiên chuyển nhượng... Patrick (3) thi đấu tỏa sáng trong trận thắng B.BD

Vòng 3 League Cup: M.U “làm gỏi” Leeds United 

Cập Nhật 21-09-2011

Không có bất ngờ lớn nào xảy ra tại vòng 3 League Cup vào rạng sáng 21-9 khi M.U, Arsenal cùng các đội bóng lớn khác ở giải Ngoại hạng Anh đều nhẹ nhàng giành chiến thắng trước các đối thủ "chiếu dưới".

Birmingham đăng quang League Cup 

Cập Nhật 28-02-2011

Thất bại 1-2 đúng vào phút chót trong trận gặp Birmingham tối chủ nhật khiến Arsenal lỡ cơ hội chấm dứt 6 năm tay trắng.

Quay lên trên