Kết quả tìm kiếm cho "London"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Anh đóng sứ quán Iran tại London, trục xuất các nhà ngoại giao 

Cập Nhật 01-12-2011

Ngoại trưởng Anh cho biết London đang rút các nhân viên ngoại giao của mình khỏi Iran và sứ quán Iran tại London sẽ bị đóng cửa.

London thành thủ đô thời trang nhờ Kate Middleton 

Cập Nhật 27-09-2011

'New York mạnh nhưng London có Kate', trang Global Language Monitor lý giải việc London đoạt danh hiệu Thủ đô thời trang thế giới 2011, chỉ với một dấu ấn: chiếc váy cưới Alexander McQueen mà vợ hoàng tử Anh mặc trong hôn lễ tháng 4.

Jessica Minh Anh tổ chức diễn thời trang tại London 

Cập Nhật 17-08-2011

 Jessica Minh Anh và Paul Costelloe. Người mẫu và doanh nhân trẻ người Việt Nam Jessica Minh Anh, giám đốc công ty tổ chức các chương trình thời trang cao cấp ở London J Model Management, sẽ tổ chức một chương trình biểu diễn thời trang trên cầu tháp London nổi tiếng vào ngày 19/10 tới.

Toàn cảnh vụ bạo loạn tại London 

Cập Nhật 09-08-2011

Nhiều khu vực của thủ đô nước Anh trong hai ngày cuối tuần qua chìm trong bạo loạn với các vụ đốt phá và hôi của lan tràn. Tất cả bắt đầu từ cái chết của một người ở vùng ngoại ô phía bắc Tottenham hôm thứ năm.

Bạo động nghiêm trọng ở thủ đô London 

Cập Nhật 08-08-2011

Nhiều nhân viên cảnh sát Anh đã bị thương, nhiều người bị bắt giữ sau khi tình trạng bạo động nghiêm trọng nhất trong nhiều năm qua bùng phát tại một khu vực nghèo khó ở thủ đô London. Lực lượng an ninh lo ngại bạo động còn tiếp diễn.

Hàng nghìn người về London xem đám cưới Hoàng tử William 

Cập Nhật 28-04-2011

Hàng nghìn khán giả trên khắp nước Anh đã ùn ùn kéo về thủ đô London trước thềm đám cưới hoàng gia lớn nhất trong 30 năm sau khi Hoàng tử William và Kate Middleton tham gia buổi tổng duyệt lần cuối cùng trước lễ cưới vào ngày mai.

Chính trị gia Pakistan bị đâm chết ở London 

Cập Nhật 17-09-2010

Một chính trị gia Pakistan lưu vong ở Anh vừa bị giết chết ngay bên ngoài nhà riêng của ông ở phía bắc London.

Hệ thống tàu điện ngầm London tê liệt vì đình công 

Cập Nhật 07-09-2010

Tại Anh, cuộc đình công kéo dài 24 giờ bắt đầu từ chiều 6-9 của công nhân viên làm việc trong hệ thống tàu điện ngầm ở thành phố London, đã khiến hoạt động giao thông vận tải ở thủ đô "xứ sở sương mù" bị ảnh hưởng nặng nề.

Quay lên trên