Kết quả tìm kiếm cho "Mầm Xanh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Nâng niu những mầm xanh! 

Cập Nhật 05-06-2014

“Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em” là chủ đề của Tháng hành động vì trẻ em năm 2014. Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai. Trẻ em là mầm xanh của đất nước. Chăm chút cho trẻ hôm nay là vun đắp cho tương lai của đất nước. Vì thế, trẻ em luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội.

Chung tay chăm sóc những “mầm xanh” 

Cập Nhật 31-05-2014

 Đa đạng sân chơi lành mạnh

Gian hàng Tân Mầm Xanh: Thu hút sự quan tâm tại Đại hội Hội Sinh vật cảnh tỉnh 

Cập Nhật 17-12-2013

Ông Trần Văn Lạc, Giám đốc Công ty TNHH Tân Mầm Xanh, cho biết: “Xu hướng làm nông nghiệp đô thị, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đang trên đà phát triển trong khi mô hình, công nghệ để bà con chọn lựa chưa có nhiều. Công ty Tân Mầm Xanh chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật, thiết kế, thi công mô hình và chuyển giao công nghệ. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp đất sạch, phân bón, giống và hướng dẫn quy trình sản xuất theo hướng sản xuất sạch, tiết kiệm và hiệu quả”.

Tân Mầm Xanh: Cùng nhà nông phát triển nông nghiệp đô thị 

Cập Nhật 16-11-2013

 “Vườn” rau sạch trước phòng làm việc

Chăm chút những mầm xanh 

Cập Nhật 24-05-2013

UBND tỉnh vừa có Kế hoạch số 1196/KH-UBND về Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Bình Dương năm 2013. Theo đó, chủ đề của kế hoạch Tháng hành động vì trẻ em năm nay là: “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”. Bên cạnh việc huy động các cấp, các ngành, các đoàn thể, xã hội cùng chung tay chăm lo cho trẻ, mục đích của tháng hành động năm nay còn góp phần tạo điều kiện cho trẻ có kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh. Hạn chế tối đa tình trạng trẻ em bị tai nạn thương tích, rơi vào tệ nạn xã hội, bị bóc lột sức lao động… do thiếu sự quan tâm chăm sóc, giáo dục, bảo vệ của gia đình, nhà trường và cơ quan chức năng. Theo kế hoạch, lễ phát động sẽ được tổ chức vào tuần 4 của tháng 5 đến tuần đầu của tháng 6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2013 sẽ diễn ra trong suốt tháng 6.

Chung tay ươm những mầm xanh tương lai 

Cập Nhật 08-09-2011

Vượt qua khó khăn, rất nhiều học sinh (HS) vươn lên học giỏi, chăm ngoan và tích cực tham gia hoạt động Đoàn - Đội... Những bông hoa tươi thắm đó xứng đáng được xã hội chăm lo và giúp đỡ.

Vì những mầm xanh 

Cập Nhật 07-12-2010

Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, phát triển công nghiệp năng động của cả nước. Trong những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn ở mức cao, GDP tăng bình quân khoảng 14%/năm. Hiện nay, Bình Dương có 28 khu công nghiệp (KCN) tập trung, hơn 9.600 doanh nghiệp (DN) trong nước với tổng vốn đăng ký hơn 65.000 tỷ đồng; gần 2.000 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư trên 13 tỷ USD.

Quay lên trên