Kết quả tìm kiếm cho "Man Utd"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 111

Eto'o lập hattrick, Chelsea đè bẹp Man Utd 

Cập Nhật 20-01-2014

  Một mình Januzaj không thể kéo cả tập thể Man Utd bạc nhược đi lên, khi chính anh bị Chelsea chăm sóc rất kỹ lưỡng..

Tân binh đắt giá của Man Utd nghỉ chơi dài hạn 

Cập Nhật 25-12-2013

Tiền vệ Marouane Fellaini phải điều trị liền một lúc hai chấn thương lưng và cổ tay, nên không thể ra sân trong vòng 6 tuần nữa.

Đại chiến Chelsea - Man Utd: Bình yên chờ bão lớn 

Cập Nhật 28-10-2012

Đây là lần thứ 50 Sir Alex đối đầu với Chelsea trong khi đây mới chỉ là lần đầu HLV Di Matteo giải bài toán Man Utd. Ẩn sau những lời phát biểu thân thiện là sự chuẩn bị ráo riết của cả hai.

Rooney trở lại, Man Utd bóp nghẹt Tottenham 

Cập Nhật 05-03-2012

Rooney đã đánh dấu sự trở lại sau hai trận nghỉ ốm bằng bàn thắng mở tỷ số, qua đó MU dễ dàng có được thêm hai bàn thắng nữa của Young để rồi khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Tottenham.

Song tấu Scholes - Giggs giúp Man Utd giành trọn 3 điểm 

Cập Nhật 27-02-2012

Trong khi Paul Scholes mở tỷ số, Ryan Giggs là người ấn định chiến thắng 2-1 kịch tính trên sân của Norwich ở Ngoại hạng Anh tối chủ nhật.

Man City tái lập khoảng cách với Man Utd 

Cập Nhật 17-01-2012

Chiến thắng 1-0 trên sân của Wigan ở trận đấu muộn vòng 21 giải Ngoại hạng Anh tối thứ hai giúp Man City gia cố lại ngôi đầu bảng với ba điểm nhiều hơn đối thủ cùng thành phố Manchester.

Man Utd chia điểm trong trận cầu đen đủi 

Cập Nhật 27-11-2011

Ngoại trừ tình huống mở tỷ số của Chicharito, tối qua đội chủ sân Old Trafford đã không có được sự ủng hộ của thần may mắn và phải chấp nhận trận hòa 1-1 trước Newcastle.

Man Utd thua Juventus trong ngày chia tay Neville 

Cập Nhật 25-05-2011

 “Quỷ đỏ” đã tổ chức trận cầu thực sự có ý nghĩa với Juventus để chia tay một trong số cầu thủ thuộc thế hệ vàng của sân Old Trafford - Gary Neville. 

Man Utd đối đầu Chelsea ở tứ kết Champions League! 

Cập Nhật 19-03-2011

Trong lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League diễn ra tối qua, những lá thăm đầy duyên nợ đã khiến hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Manchester United và Chelsea phải gặp nhau trong khi ứng viên lớn nhất là Barcelona chỉ phải gặp Shakhtar Donestk. Đương kim vô địch Inter sẽ tái ngộ với Schalke, đội bóng từng thắng họ trong trận chung kết Cúp UEFA cách đây hơn một thập kỷ, còn Real Madrid thì sẽ gặp Tottenham.

Quay lên trên