Kết quả tìm kiếm cho "Mang niềm vui"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Mang niềm vui đến gia đình chính sách 

Cập Nhật 27-10-2014

“Uống nước nhớ nguồn” là đạo lý truyền thống của dân tộc ta. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng trang thiết bị nội thất thiết yếu cho các hộ gia đình chính sách trong tỉnh.

Tag: gia dinh chinh sach

Mang niềm vui cho phụ nữ bán hàng rong 

Cập Nhật 19-10-2014

(BDO) Sáng 19-10, gần 30 thành viên của Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống tỉnh Bình Dương đã tổ chức tặng hoa, quà cho phụ nữ bán hàng rong trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Tag: Ngân hàng máu sống,bán hàng rong,phụ nữ bình dương

Văn nghệ mang đến niềm vui... 

Cập Nhật 19-09-2014

Ra đời từ năm 2005, đến nay Câu lạc bộ Văn nghệ người cao tuổi huyện Dầu Tiếng đã làm nên những thành công nhất định, mang lời ca tiếng hát góp vui cho đời.

Tag: nguoi cao tuoi,Liên hoan tiếng hát người cao tuổi,binh duong

Hội LHPN phường Phú Mỹ, TP.TDM: Mang niềm vui đến với phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 02-06-2014

Chăm lo cho phụ nữ (PN) nghèo là nhiệm vụ đã được Hội LHPN phường Phú Mỹ, TP.TDM thực hiện đạt kết quả tốt. Thông qua các mô hình, chương trình hỗ trợ vốn, nghề nghiệp, tặng quà… nhiều PN khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình.

Hội chữ thập đỏ TP.TDM: Mang niềm vui đến cho người nghèo 

Cập Nhật 17-12-2013

Đại diện Hội CTĐ TP.TDM trao quà cho học sinh nghèo

Mang niềm vui cho người khác chính là hạnh phúc của mình 

Cập Nhật 22-05-2012

Mặc dù tuổi đã cao nhưng bà Ngô Thị An, Chi hội trưởng Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An luôn nhiệt tình trong công tác hoạt động từ thiện. Bà tâm niệm “đem lại niềm vui cho mọi người chính là đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mình”. Chính vì vậy mà từ khi tham gia hoạt động từ thiện đến nay bà luôn là một người chi hội trưởng mẫu mực, hoạt động hết mình vì những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, kém may mắn trong cuộc sống.

Mang niềm vui đến với người nghèo 

Cập Nhật 12-08-2011

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch hè tình nguyện, chương trình Ngày Doanh nhân tình nguyện đã góp phần tô thắm thêm hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Bình Dương.

Mang niềm vui đến thanh niên công nhân 

Cập Nhật 10-06-2011

Đến thăm anh Hồ Đình Quyết, công nhân Công ty TNHH Lufamechanical Việt Nam, là Chi hội trưởng Chi hội Thanh niên nhà trọ ở khu phố 4, phường Phú Lợi, TX.TDM. Trong khi làm nhiệm vụ cứu người, anh bị một tấm sắt từ trên cao rơi xuống làm nát đôi chân và bị cưa ngay sau khi nhập viện. Với ý nghĩa động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, Tỉnh đoàn đã trao 2 triệu đồng từ Quỹ HTTNXQ có hoàn cảnh khó khăn cho anh. Nhận số tiền trên tay, anh xúc động nói: “Đây là món quà tinh thần vô giá không có gì so sánh được. Là một công nhân xa quê, đối với tôi, sự quan tâm của các ban ngành, đoàn thể là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp chúng tôi an tâm lao động sản xuất, gắn bó lâu dài với Bình Dương”.

Quay lên trên