Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thị Nụ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Kết quả chặng 3, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương, tranh cúp Biwase 2014: Nguyễn Thị Thật về nhất chặng 3 

Cập Nhật 09-03-2014

(BDO) Hôm nay 9-3, các tay đua đã hoàn thành chặng thi đấu thứ 3 của giải, chạy 10 vòng quanh bờ Hồ Xuân Hương (TP.Đà Lạt) dài 51 km, với các cuộc tấn công liên tục diễn ra để nhằm tranh chấp điểm áo xanh và thứ hạng chung cuộc.

Tiến tới Giải xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương 2014: Dè chừng Nguyễn Thị Thật và êkip An Giang 

Cập Nhật 06-03-2014

Ngày mai (7-3), giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương sẽ chính thức khai mạc và đội An Giang cùng với cua rơ Nguyễn Thị Thật sẽ là những nhân vật được chú ý nhiều nhất trong cuộc cạnh tranh các danh hiệu vô địch… VĐV Nguyễn Thị Thật trong niềm vui giành chiến thắng tại đích đến

Phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh: Về nguồn thăm khu tưởng niệm nữ tướng Nguyễn Thị Định 

Cập Nhật 24-10-2012

  Đoàn cán bộ, hội viên PN LLVT tỉnh trước khu tưởng niệm có diện tích 1,5 ha, được xây dựng tại quê hương đồng chí Nguyễn Thị Định ở ấp Phong Điền, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre  Thăm,  tặng quà  cho bà mẹ  Việt Nam  Anh hùng  Nguyễn  Thị Chi,  92 tuổi  tại quê  hương  đồng chí  Nguyễn  Thị Định     Đoàn cán bộ, hội viên phụ nữ LLVT tỉnh dâng hương và nghe  cán bộ khu tưởng niệm kể về cuộc đời và sự nghiệp đồng chí  Nguyễn Thị Định    Tham quan tìm hiểu cuộc đời sự nghiệp đồng chí Nguyễn Thị Định

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Vân: Trước sóng gió vẫn vững tay chèo 

Cập Nhật 14-10-2011

Xây dựng doanh nghiệp từ xuất phát điểm rất thấp và lèo lái con thuyền của mình trải qua hết khó khăn này đến khó khăn khác trong quá khứ nhưng bà Nguyễn Thị Hồng Vân vẫn cảm thấy rất lo lắng trước những thử thách khốc liệt trong năm 2011 này.

Chị Nguyễn Thị Nở: Một phụ nữ vượt khó 

Cập Nhật 13-09-2011

Vào một ngày cuối tuần, chúng tôi đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Nở ở xã Cây Trường (Bến Cát). Cơn mưa mỗi lúc một nặng hạt khiến con đường vào ấp Ông Thanh càng lầy lội, khó đi. Từ UBND xã, chạy dọc theo con đường làng nhỏ hẹp, khúc khuỷu với những ổ gà nối tiếp, chúng tôi qua rừng cao su và những đoạn đường dốc nối dốc, mới đến được nhà chị.

Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Phượng: Ưu tiên cho những hoạt động phù hợp với cơ sở 

Cập Nhật 04-04-2011

Tăng cường đoàn kết, phát huy tiềm năng, nội lực các tầng lớp phụ nữ (PN); thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng; thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, không ngừng nâng cao vị thế của PN, góp phần thực hiện các mục tiêu quốc gia về bình đẳng giới và phát triển kinh tế - xã hội... đó là những chương trình hành động mà Đại hội Đại biểu PN các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 sẽ tập trung thảo luận và thực hiện. Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã khẳng định như thế khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương.

Phó Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Phượng:Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương đã có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào hội 

Cập Nhật 14-12-2010

Trải qua 2 nhiệm kỳ, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương ngày càng thể hiện được vai trò của mình. CLB là nơi để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, gia đình; đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, CLB đã góp phần làm cho hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhà thêm phong phú, thiết thực - bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đánh giá. 

Nguyễn Thị Thúy Nga: Người phụ nữ hai giỏi 

Cập Nhật 18-08-2010

Chị Nguyễn Thị Thúy Nga vừa là sáng lập viên vừa  trực tiếp công tác với chức vụ là Giám đốc Quỹ tín dụng Nhân dân An Thạnh (Thuận An) liên tục từ khi mới thành lập cho đến nay. Ngành nghề kinh doanh tiền tệ, một loại hình kinh doanh nhạy cảm thường gặp những rủi ro khó lường. Ở cương vị giám đốc, chị luôn xác định mục tiêu hoạt động kinh doanh an toàn và có hiệu quả, phát triển theo định hướng của điều lệ và nghị quyết của Hội đồng quản trị (HĐQT) đã đề ra.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng Nguyễn Thị Mỹ Lệ: “Chúng tôi học ở Bác đức tính tiết kiệm...” 

Cập Nhật 01-04-2010

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) cấp trên và kế hoạch của Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Dầu Tiếng, 3 năm qua, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã hưởng ứng cuộc vận động bằng những hoạt động thiết thực và đã tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, hội viên (CB, HV)...

Quay lên trên