Tiến tới Giải xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương 2014: Dè chừng Nguyễn Thị Thật và êkip An Giang

Cập nhật: 06-03-2014 | 00:00:00

Ngày mai (7-3), giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương sẽ chính thức khai mạc và đội An Giang cùng với cua rơ Nguyễn Thị Thật sẽ là những nhân vật được chú ý nhiều nhất trong cuộc cạnh tranh các danh hiệu vô địch…

VĐV Nguyễn Thị Thật trong niềm vui giành chiến thắng tại đích đến

Trong thành phần của tuyển An Giang có3 tay đua đáng chú ý là Nguyễn ThịThật (tuyển thủ quốc gia) và Nguyễn ThịThà, Nguyễn ThịThi. Tại giải Biwase Cup lần III-2013, Nguyễn Thị Thật với sở trường là nước rút cực tốt là tay đua thắng nhiều chặng nhất. Danh hiệu Áo xanh cá nhân chung cuộc Biwase Cup 2013 là phần thưởng xứng đáng cho tay đua có tuổi đời còn rất trẻ này. Trước đó nữa, năm 16 tuổi, ThịThật đã giành HCB giải vô địch trẻ châu Á năm 2010 nội dung xuất phát đồng hàng. Sau đó, cô gái đến từ Nhà Bàng (An Giang) tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu này ở giải Trẻ châu Á 2011. Từ đó, thành công liên tiếp mở ra với Thật với HCV vô địch toàn quốc nội dung xuất phát đồng hàng; nước rút 500m và đồng đội nữ.

Thật có khả năng độc lập tác chiến. Khi bị đối phương kèm chặt, ở 100m cuối cùng, Thật vẫn có thể bứt ra để lao về đích trước tiên với tốc độ của một mũi tên xé gió. Chính vì lẽ này, Thật được xem như nữ chiến mã bất trị trên đường đua. Cộng thêm sự hỗ trợhiệu quả từ cô em ruột Nguyễn ThịThà, rồi Nguyễn Thị Thi nên để ngăn tay đua này của êkip An Giang giành thành tích cao nhất ở các nội dung cá nhân quả là vấn đề không đơn giản, ngay cả với các đối thủ mạnh như Bình Dương, Đồng Tháp và cả Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản.

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên